Với chủ đề “Sự đột phá của Marketing trong thời đại số”, CMO World Forum là nơi trao đổi thảo luận của các diễn giả hàng đầu trong nhiều lĩnh vực về thực trạng marketing trong nước và thế giới hiện nay, cập nhật những xu hướng marketing dựa trên nền tảng công nghệ và ứng dụng hiện đại, chia sẻ các giải pháp về marketing tích hợp.
CHƯƠNG TRÌNH HỘI NGHỊ – SỰ ĐỘT PHÁ CỦA MARKETING TRONG THỜI ĐẠI SỐ
07:30 – 08:00 |
ĐĂNG KÝ ĐẠI BIỂU |
PHIÊN KHAI MẠC |
|
08:30 – 08:45
|
ĐIỀU PHỐI PHIÊN KHAI MẠC Ông Lê Thanh Tâm, Tổng giám đốc, IDG Đông Nam Á PHÁT BIỂU KHAI MẠC Ông Lê Mạnh Hà, Phó Chủ tịch, Ủy ban Nhân dân Tp. Hồ Chí Minh |
PHIÊN THẢO LUẬN |
|
08:45 – 10:15 |
ĐỊNH HƯỚNG MARKETING TRONG HOÀN CẢNH MỚI CỦA NỀN KINH TẾ |
Các quản lý Marketing và kinh doanh (CMO) đang phải đối mặt với hàng loạt các quyết định khó khăn trong bối cảnh thông tin thị trường hạn chế và luôn thay đổi. Họ phải lựa chọn cẩn trọng các thị trường mục tiêu phù hợp; phát triển lợi thế sản phẩm; xây dựng hệ thống giá phù hợp, đội ngũ nhân viên bán hàng, ngân sách cho các hoạt động marketing… |
|
10:15 – 10:30 |
TIỆC TRÀ |
10:30 – 12:00 |
TỐI ƯU HÓA NỀN TẢNG MARKETING TRỰC TUYẾN VÀ DI ĐỘNG |
Nền tảng marketing trực tuyến và di động chính là những công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp trong việc tư vấn, thấu hiểu và gắn kết khách hàng, quản lý nhận thức thương hiệu, truyền cảm hứng, và mở rộng mạng lưới khách hàng mới một cách nhanh nhất. |
|
12:00 – 13:30 |
TIỆC TRƯA |
13:30 – 15:00 |
ĐỔI MỚI TIẾP THỊ TRONG THỜI ĐẠI SỐ |
Các CMO được giao nhiệm vụ phát triển thị phần, nâng cao hiệu quả kinh doanh trong quá trình thâm nhập thị trường với chi phí thấp có thể. Vì vậy, những ý tưởng đổi mới chính là phép màu cho các CMO. Thách thức được đặt ra là làm sao biến những sáng kiến trở thành sản phẩm cuối cùng mang lại lợi nhuận. Phiên thảo luận này sẽ bàn về hành trình cùng thách thức biến “ý tưởng đổi mới” thành “hiện thực” |
|
15:00 – 15:15 |
TIỆC TRÀ |
15:15 – 16:45 |
NỀN TẢNG THỨ 3 – TÍCH HỢP CÔNG NGHỆ VÀ NỘI DUNG CHO SỰ PHÁT TRIỄN VÀ ĐỘT PHÁ |
Sự đổi mới trong công nghệ đã mở ra một thế giới rộng lớn cho các công ty khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp lâu đời. Sự kết nối lẫn nhau giữa doanh nghiệp với các đối tác trong một thế giới phẳng sẽ giúp họ dễ dàng nhận ra nhau. Khách hàng có thể cập nhật thông tin, hay mua sản phẩm, và các dịch vụ chỉ trong một nút bấm. |
|
17:00 – 19:30 |
CMO GIAO LƯU – TIỆC TỐI |
Với chủ đề “Sự đột phá của Marketing trong thời đại số”, CMO World Forum là nơi trao đổi thảo luận của các diễn giả hàng đầu trong nhiều lĩnh vực về thực trạng marketing trong nước và thế giới hiện nay, cập nhật những xu hướng marketing dựa trên nền tảng công nghệ và ứng dụng hiện đại, chia sẻ các giải pháp về marketing tích hợp.
CHƯƠNG TRÌNH HỘI NGHỊ – SỰ ĐỘT PHÁ CỦA MARKETING TRONG THỜI ĐẠI SỐ
07:30 – 08:00 |
ĐĂNG KÝ ĐẠI BIỂU |
PHIÊN KHAI MẠC |
|
08:30 – 08:45
|
ĐIỀU PHỐI PHIÊN KHAI MẠC Ông Lê Thanh Tâm, Tổng giám đốc, IDG Đông Nam Á PHÁT BIỂU KHAI MẠC Ông Lê Mạnh Hà, Phó Chủ tịch, Ủy ban Nhân dân Tp. Hồ Chí Minh |
PHIÊN THẢO LUẬN |
|
08:45 – 10:15 |
ĐỊNH HƯỚNG MARKETING TRONG HOÀN CẢNH MỚI CỦA NỀN KINH TẾ |
Các quản lý Marketing và kinh doanh (CMO) đang phải đối mặt với hàng loạt các quyết định khó khăn trong bối cảnh thông tin thị trường hạn chế và luôn thay đổi. Họ phải lựa chọn cẩn trọng các thị trường mục tiêu phù hợp; phát triển lợi thế sản phẩm; xây dựng hệ thống giá phù hợp, đội ngũ nhân viên bán hàng, ngân sách cho các hoạt động marketing… |
|
10:15 – 10:30 |
TIỆC TRÀ |
10:30 – 12:00 |
TỐI ƯU HÓA NỀN TẢNG MARKETING TRỰC TUYẾN VÀ DI ĐỘNG |
Nền tảng marketing trực tuyến và di động chính là những công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp trong việc tư vấn, thấu hiểu và gắn kết khách hàng, quản lý nhận thức thương hiệu, truyền cảm hứng, và mở rộng mạng lưới khách hàng mới một cách nhanh nhất. |
|
12:00 – 13:30 |
TIỆC TRƯA |
13:30 – 15:00 |
ĐỔI MỚI TIẾP THỊ TRONG THỜI ĐẠI SỐ |
Các CMO được giao nhiệm vụ phát triển thị phần, nâng cao hiệu quả kinh doanh trong quá trình thâm nhập thị trường với chi phí thấp có thể. Vì vậy, những ý tưởng đổi mới chính là phép màu cho các CMO. Thách thức được đặt ra là làm sao biến những sáng kiến trở thành sản phẩm cuối cùng mang lại lợi nhuận. Phiên thảo luận này sẽ bàn về hành trình cùng thách thức biến “ý tưởng đổi mới” thành “hiện thực” |
|
15:00 – 15:15 |
TIỆC TRÀ |
15:15 – 16:45 |
NỀN TẢNG THỨ 3 – TÍCH HỢP CÔNG NGHỆ VÀ NỘI DUNG CHO SỰ PHÁT TRIỄN VÀ ĐỘT PHÁ |
Sự đổi mới trong công nghệ đã mở ra một thế giới rộng lớn cho các công ty khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp lâu đời. Sự kết nối lẫn nhau giữa doanh nghiệp với các đối tác trong một thế giới phẳng sẽ giúp họ dễ dàng nhận ra nhau. Khách hàng có thể cập nhật thông tin, hay mua sản phẩm, và các dịch vụ chỉ trong một nút bấm. |
|
17:00 – 19:30 |
CMO GIAO LƯU – TIỆC TỐI |