0915.793.055

Tel: 08 38239718 academy@vietnammarcom.edu.vn

Digital Marketing

khóa học digital marketing

Kính thưa Quý Doanh nghiệp & Các bạn Học viên thân mến!

Khóa học Digital Marketing (Chuyên Viên Tiếp Thị và Quảng Cáo Internet)

Là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến nhằm:

  • Trang bị cho học viên những kiến thức và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số.
  • Hệ thống kiến thức cơ bản về những vấn đề mới trong tiếp thị trực tuyến như : Mô hình kinh doanh và tiếp thị hiệu quả online, E-Commerce, Convergence 4.0, Social Media, Mobile Marketing, Digital Branding, SEO, Data Base Marketing, Search Engine Marketing, Viral Marketing, Email Marketing, SMS Marketing, Google Adwords …
  • Giúp học viên có khả năng quản lý, xây dựng kế hoạch tiếp thị và quảng bá hiệu quả trên internet.

Khóa học được VietnamMarcom tổ chức cùng sự tư vấn, tham gia giảng dạy của các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Chúc các bạn vui học và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

 

Chứng chỉ được cấp bởi VietnamMarcom

logo-vietnammarcom-new                       

THÔNG TIN NHANH

  • DIGITAL MARKETING – KHÓA 71
  • 10/11/2018
  • Sáng T7 & CN - từ 9h00 đến 11h30
  • 9.000.000 VNĐ

NỘI DUNG ĐÀO TẠO KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING:

NHỮNG MÔ HÌNH KINH DOANH, TIẾP THỊ HIỆU QUẢ ONLINE

Effective Business & Marketing models online

  • Nghiên cứu, phân tích các mô hình kinh doanh tiêu biểu về E-Commerce
  • Nền tảng và bí quyết kinh doanh thành công

 

Digital-Marketing-01

THẾ GIỚI DIGITAL MARKETING VÀ NHỮNG CÔNG CỤ TIẾP THỊ , ĐO LƯỜNG TRÊN INTERNET

Digital Marketing World – Digital Marketing tools

  • Website, Google Adwords – Google Analytics
  • Facebook Ads, Facebook Page Insights
  • Youtube Insights, SEO Report online….
  • Tiếp thị bằng công cụ tìm kiếm
  • Search Engine Optimization (SEO) – Search Engine Marketing (SEM)
  • Quảng cáo trên Internet, Online Display Ads – Forum Seeding Statistics
  • Tiếp thị qua các kênh truyền thông xã hội – Social Media Marketing
  • Tiếp thị qua emailEmail Marketing – Email Marketing reports

Thực hành: Tiếp Thị Bằng Các Phương Tiện Trực Tuyến (Search Engine Marketing – SEM – Google Keywords Tool)

  • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO cho website.On Page SEO, Off Page SEO, Page rank, social network sites
  • Các công cụ hỗ trợ SEOCông cụ phân tích từ khóa, công cụ phân tích website, công cụ đo lường…
  • Marketing trên công cụ tìm kiếm (SEM – SEO)
  • Đo lường hiệu quả hoạt động trên Internet(Google, Youtube, facebook, email, forum…)

 

MẠNG XÃ HỘI & TRUYỀN THÔNG SỐ

 

Social Media & Tools

  • Xu hướng truyền thông trực tuyến và mạng xã hội Social media trends
  • Giới thiệu về quảng cáo trực tuyến và các phương tiện truyền thôngOnline advertising and media introduction
  • Vai trò của mạng xã hội trong các hoạt động digital marketing
  • Các công cụ truyền thông xã hộiFacebook, Google plus, Viral marketing, Buzz marketing…..
  • Chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội Social marketing strategy

 

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG VÀ THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG TRÊN INTERNET

Internet Market Research Application

  • Nghiên cứu hành vi tiêu dùng trên internet Consumer behavior on internet
  • Ứng dụng internet trong phát triển thị trường quốc tế International marketing on internet
  • Các phương pháp nghiên cứu thị trường
 

brand-positioning digital world

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG THẾ GIỚI SỐ

Brand positioning in Digital World

  • Tiến trình và các bước định vị thương hiệu trên internet
  • Các mô hình định vị Brand positioning models
  • Phân tích các tình huống định vị qua dự án online.

 

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU ONLINE

Digital Branding

  • Nguyên lý xây dựng thương hiệu trên internet Law of brand building on internet
  • Các mô hình tiêu biểu – Tình huống nghiên cứu

 

CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ ĐỊNH HƯỚNG ONLINE

Marketing Strategy Online

  • Những vấn đề nền tảng về chiến lược Strategy foundation
  • Tư duy chiến lược về cạnh tranh tiếp thị online
  • Hoạch định chiến lược tiếp thị online Strategic marketing planing
  • Các bước triển khai chiến lược, tình huống nghiên cứu Strategy development
  • Chiến lược sản phẩm online Product strategy

Digital-inghts-and-strategy

TIẾP THỊ TRỰC TIẾP

Online Direct Marketing Online

  • Quản trị hệ thống thông tin marketing Data base management
  • Kỹ năng xây dựng dữ liệu thông tin tiếp thị Information system for marketing
  • Những công cụ tiếp thi trực tuyến Direct marketing tools
  • Hoạch định kế hoạch tiếp thị trực tiếp Direct marketing plan

 

TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN CHO GIỚI TRẺ, PHỤ NỮ VÀ ĐÀN ÔNG

Digital Marketing for Teen/Women/Man

  • Dital Marketing for Teen, case studies
  • Digital marketing for Women, case studies
  • Digital marketing for Man, case studies

social-media-tools

XÂY DỰNG KẾ HOẠCH PR ONLINE PR

Plan online

  • Hoạt động PR trong kỷ nguyên mạng xã hội PR planning in the digital age and social media
  • Xây dựng kế hoạch PR và thông điệp hiệu quả
  • Các bước xây dựng kế hoạch PR trên internet Master Plan – Detailed Plan
  • Nội dung xây dựng một kế hoạch PR Content Media
  • Yêu cầu đối với một kế hoạch PR Requirement For a PR Plan
  • Các tình huống nghiên cứu, PR online and case studies

digitalMarcom-plan

HOẠCH ĐỊNH KẾ HOẠCH TIẾP THỊ TRÊN INTERNET

Digital Marketing Plan

  • Chiến lược xây dựng kế hoạch hoạch quảng cáo online Digital Marketing Strategy – Owner Media, Paid Media, Earned Media
  • Các bước xây dựng và phát triển kế hoạch tiếp thị online
  • Phân tích SWOT về dự án và đối thủ cạnh tranh
  • Xác lập sự khác biệt hoá trong các giải pháp Marketing Mix Online
  • Các tình huống nghiên cứu, Digital marketing plan in action, case studie

 

XÂY DỰNG KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO ONLINE

Intergrated Digital Advertising Campaigns

  • Xây dựng kế hoạch quảng cáo tổng lực trực tuyến
  • Phối hợp và tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo offline và Online
  • Online and offline marketing communication mix

 

CÁC NGUYÊN TẮC SÁNG TẠO ONLINE

Online Creative Principles

  • Xây dựng và phát triển ý tưởng lớn Big idea development
  • Phát triển ý tưởng sáng tạo và Xây dựng bản định hướng sáng tạoCreative Brief
  • Các Phương pháp sáng tạo cơ bản
  • Các Nguyên tắc Sáng tạo trong Quảng Cáo trực Tuyến
  • Tham khảo các thư viện thiết kế về Web và Flash
  • Hệ thống nhận diện thương hiệu online, các bộ thiết kế banner, POP…

mobile-marketing

TIẾP THỊ TRÊN MOBILE VÀ CÁC PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG DI ĐỘNG

Mobile Marketing & Cases studies

  • Giới thiệu các công cụ, dịch vụ và chương trình SMS
  • Tiếp thị trên điện thoại và các phương tiện truyền thông di độngSMS Banking, Mobile Banking, Internet Banking, Phone Banking
  • Các ứng dụng của phương tiện truyền thông di động Mobile Application
  • Lập kế hoạch mobile marketing Mobile marketing plan
  • Phân tích tình huống về mobile marketing và nhận tài liệu tham khảo

 

Digital Marketing Mobile 2016

ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO TRÊN INTERNET

Online advertising measurement

  • Các công cụ theo dõi, đánh giá hiệu quả Digital Marketing
  • Xây dựng chương trình kiểm tra hiệu quả hoạt động của Marketing
  • Xây dựng hệ thống dữ liệu phân tích trong Digital Marketing
  • Thước đo trên Website và phân tích website Google Analytics
  • Đánh giá hiệu quả hoạt động của một chiến dịch Digital Marketing
  • Phân bổ ngân sách Digital Marketing

sach-marketing_VietnamMarcom

TRÌNH BÀY VÀ BẢO VỀ ĐỀ ÁN TỐT NGHIỆP – PROJECT PRESENTATION

QUY CHẾ HỌC TẬP

Đối tượng học :

  • Các Anh/Chị muốn trang bị nền tảng kiến thức vững vàng để phát triển nghề và sự nghiệp cho các vị trí như : Digital Managers, Digital Planners, Social Media Managers, Strategic Planners, Content Developers, Digital Creative Planners, DigiMarcom Copywriters, Mobile Marketing
  • Cán bộ, nhân viên các công ty trong lĩnh vực kinh doanh, các bộ phận Marketing, phát triển nội dung, tiếp thị trong môi trường Social media, Mobile marketing, Email marketing, Interactive media, các công ty quảng cáo, quản trị website, truyền thông giải trí, các công ty thương mại điện tử & kỹ thuật…
  • Khóa học còn phù hợp cho những bạn trẻ năng động, mong muốn khởi nghiệp, lĩnh hội khả năng triển khai các chương trình, chiến dịch tiếp thị, quảng bá online hay tiếp thị sản phẩm mới thông qua truyền thông kỹ thuật số bằng các công cụ SEO-SEM, Google Ads, Facebook Ads….
  • Những sinh viên chuyên ngành về Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông, báo chí…có mong muốn nâng cao trình độ, phát triển sự nghiệp, bổ sung kiến thức về tiếp thị số, công cụ truyền thông online và offline, nắm bắt xu hướng thời đại, làm chủ những công cụ thông tin trong kỹ thuật số.

Thời gian học :

  • Gồm 28 chuyên đề trong thời gian 3 tháng, 1 tháng thực hiện đề tài tốt nghiệp.
  • Học tuần vào buổi tối 2-4-6 hoặc 3-5-7 hay sáng ngày thứ 7, CN

Phương pháp học tập:

  • Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống, mang tính thực tiễn cao với nhiều case studies tiêu biẻu.
  • Xây dựng nhóm học tập và làm đề tài tốt nghiệp cuối khoá theo nhóm.
  • Đề án tốt nghiệp :
  • Các học viên phải tham gia làm Đề An tốt nghiệptheo nhóm và bảo vệ đề tài trước hội đồng giám khảo để được cấp chứng chỉ, kỷ niệm chương.

.

VietnamMarcom_digital-marketing_DKH

.

HỘI ĐỒNG TƯ VẤN VÀ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH

Thầy Trần Hoàng: Chủ Tịch VietnamMarcom, Đại diện Quốc gia IAAGlobal, NewYork Advertising Festivals

Cô Phan Bích Tâm: MBA, Country Manager Mobile Marketing Association Vietnam

Thầy Chris Elkin: Managing Director, Edge Marketing Asia Digital branding and Digital marketing solutions provider

Cô Tina Đỗ: Msc Marketing, Digital & Media integration, Nestle VN (Schneider, BBDO, Saatchi & Saatchi, Golden ads)

Thầy Hải Nam – Cô Hạnh Nguyên: Cao học Marketing và Quản lý quốc tế, ĐH Reading UK (Business Models)

Thầy Đoàn Hồng Đức: Chuyên gia Digital Marketing, nguyên Project Manager Yahoo Singapore & Tìm Nhanh

Cô Noor Fathima Warsia: Group Editor APAC Digital Market Asia

Cô Phạm Thị Hoa Lài Managing Director của Plan A Communications

Thầy Vũ Văn Hiển: Co-Founder SocialOne, Nguyên Senior Digital Manager, Dentsu VN, VinCom Group

Thầy Trần Nguyễn Phi Long: Head of Marketing ( Nguyen Kim, Zalora, Lazada and Nhom Mua)

Thầy Phạm Ngọc Khôn: Chuyên gia Tư Vấn cao cấp Brand Activation – Mir Activation

Cô Bùi Nguyễn Kim Thanh: Chuyên gia Truyền thông Tiếp thị MBA, Boston University – (TA Communication, Abbott )

Thầy Đỗ Cao Nguyên: Giám đốc Sáng Tạo – Clipper CI ( Dentsu, Chuo Senko, Darcy )

Cô Trần Liên Phương: Giám đốc Nghiên cứu Asia Insight (Epinion, TNS Vietnam)

Cô Hồ Duyên Trang: Giám đốc Marketing, Web Div, VNG (ZALO, Zing Music Awards)

Thầy Nguyễn Vũ Nhất Huy: Chuyên gia Truyền thông Tiếp thị – (JWT VN). Senior Copywriter Manager Masan Consumer Corporation

Thầy Nguyễn Hòa Thuận: Giám đốc Sáng tạo ( Saatchi & Saatchi, HIT Advertising, Dentsu )

Thầy Phan Trọng Bình: Giám đốc Sáng tạo ( JWT, Lowe, Dentsu, Saatchi, Golden Advertising )

Thầy Nguyễn Ngọc Thụy: Giám đốc Truyền thông Thương hiệu – PR, Tập đoàn DIAGEO (JWT)

Cô Phạm Hải Ngọc Hân: Chuyên gia Digital Marketing, (VinaMilk, Banking, Ogilvy One & GroupM VN)

DK-ONLINE_icon-MMForm-DK-nhap-hoc_icon-MMChinh-sach-uu-dai_icon-MMLich-hoc_icon-MMThong-tin-hoc-vien_icon-MM

marketing-manager-banner_vmc2016  digital-marketing-banner_vmc2016  brand-manager-banner_vmc2016  event-manager-banner_vmc2016  sales-manager-banner_vmc2016imc-logo-new  strategic-marketing-banner_vmc2016  pmc-do-banner_vmc2016  pmc-dl-banner_vmc2016  copywriter-banner_vmc2016

     tiep-thi-cong-dong_vmc2016       marcom-best-banner_vmc2016nhan-hieu_vmc2016

Khóa Học Marketing Manager

Khóa học Brand Manager

Khóa học Sales Manager

Khóa Học Tiếp Thị Chiến Lược

Khóa Học Digital Marketing

khóa học chuyên viên quảng cáo

Event Manager

CopyWriter

ĐỐI TÁC VÀ KẾT NỐI VỚI NGÀNH CÔNG NGHIỆP

đối tác vietnammarcom