
Kính thưa Quý Doanh Nghiệp
Các bạn học viên thân mến,
Với 40 khóa học triển khai thành công, chương trình đào tạo Copywriter được thiết kế nhằm trang bị cho người học một nền tảng kiến thức hệ thống cùng các kỹ năng thiết yếu để trở thành:
- Một nhà viết quảng cáo chuyên nghiệp
- Copywriter có khả năng viết quảng cáo cho một chương trình, chiến dịch quảng cáo tổng lực
- Một Ngôn sứ của Thương hiệu.
Khóa học được xây dựng và phát triển dựa trên nguồn giáo trình hiện đang được giảng dạy tại các Học Viện Quảng Cáo của thế giới và được cập nhật những xu hướng mới của ngôn ngữ truyền thông xã hội kỷ nguyên số.
Với kinh nghiệm đào tạo chuyên ngành quảng cáo theo chuẩn quốc tế trong 17 năm qua, đã có hơn 10.000 học viên đến từ các tổ chức tiếp thị, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành các trường đại học, Nhà trường tin tưởng với phương pháp dạy-học mang tính thực tiễn cao được trình bày, giảng dạy bởi các chuyên gia, nhà viết quảng cáo giàu kinh nghiệm, các bạn học viên sẽ có được sự trải nghiệm và tích luỹ tốt nhất để phát triển nghề nghiệp của mình.
Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.
Trần Hoàng
Chủ Tịch VietnamMarcom

THÔNG TIN NHANH
- CopyWriter
- Sáng T7 & CN từ 9h00 - 11h30
- 7.000.000 VNĐ
- Địa điểm học: Khu đô thị Phú Mỹ Hưng số 10 Mỹ Phú 1A , Q7






NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC COPYWRITER
Chân dung của Coppywriter và Ngôn sứ của thương hiệu
- Portrait of a copywriter
Những kiến thức, khái niệm, nền tảng thiết yếu của một chiến dịch truyền thông – tiếp thị – quảng cáo tích hợp
- Essentials of integrated marketing communications & campaign
Chiến lược truyền thông và chiến lược nội dung
- Communications strategy and content strategy
Xây dựng, sáng tạo thông điệp và hình ảnh chủ đạo
- Creating key message and key visual
Ý tưởng lớn và sự thật ngầm hiểu
- Big idea and insights
Viết bản định hướng sáng tạo
- Writing creative brief
Kỹ năng và phương pháp viết lời quảng cáo
- Viết lời quảng cáo “tell the truth”
Ngôn ngữ tiếng Việt trong quảng cáo
- Một số nguyên tắc viết lời quảng cáo của báo hình, báo nói và báo viết
- Mối quan hệ giữa thông điệp và hình ảnh quảng cáo
- Cấu trúc, ngôn từ và lập luận trong thông điệp quảng cáo
Kỹ thuật viết trên các kênh truyền thông xã hội, Facebooks, Adwords…
- Nguyên lý viết quảng cáo trên truyền hình
- Viết lời và kịch bản cho phim quảng cáo
- Viết quảng cáo trên Radio
- Copywriting for radio
- Phân tích ý tưởng và kỹ thuật viết quảng cáo trong phim
Viết quảng cáo cho báo, tạp chí, fanpage, website
- Nguyên lý viết tựa quảng cáo
- Headline in advertising
- Nguyên lý viết slogan quảng cáo
- Slogan in advertising
- Nguyên lý viết phần nội dung quảng cáo
- Bodycopy in advertising
- Viết quảng cáo trên báo và tạp chí.
- Copywriting for print advertising
Viết ấn phẩm tiếp thị và thông cáo báo chí
- Viết quảng cáo trên ấn phẩm tiếp thị
- Copywriting for brochure and catalogue
- Viết thông điệp truyền thông cho khuyến mãi
- Copywriting for promotion
- Viết các thông cáo báo chí
- Copywriting for public relation materials
- Viết quảng cáo cho E-marketing
- Copywriting for e-marketing
- Để thành công trong nghề copywriter
- How to become a successful copywriter
- Những lỗi thường gặp trong viết quảng cáo
- Mistakes to avoid in copywriting
- Bí quyết viết để bán hàng
- How to write that selles
HỘI ĐỒNG TƯ VẤN VÀ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH HỌC COPYWRITER
- Thầy Trần Hoàng Chủ Tịch VietnamMarcom Đại diện Tập đoàn Giải Thưởng Quốc Tế IAG – NewYork Advertising Festivals
- Thầy Nguyễn Vũ Nhất Huy Senior Copywriter Manager – Masan Consumer (JWT , Unilever, Vinamilk VN)
- Thầy Đỗ Cao Nguyên Giám Đốc Sáng Tạo, Thuyền Đông Dương – Clipper CI (CD Dentsu, Chuo Senko VN, Giám khảo Adfest, Spikes, NYF)
- Thầy Nguyễn Công Vinh Chuyên giaTâm Lý, Nhà Báo Đài tiếng Nói nhân dân TP.HCM.
- Thầy Dương Thành Truyền Chủ Tịch HĐQT Nhà Xuất Bản Trẻ Nhà Báo, Nguyên Phó Tổng Biên Tập Báo Tuổi Trẻ
- Thầy Nguyễn Hòa Thuận Giám đốc sáng tạo – Creative Director (HIT Advertiisng, Saatchi & Saatchi VN)
- Thầy Trần Ngọc Quân Chủ Tịch & CEO – Orange Gold Advertising
- Cô Phạm Hoa Lài Nhà Báo, CEO, Plan A Group (VON, Masso Group, Ogilvy)
- Thầy Phạm Việt Anh Chủ Tịch Left Brain Connectors (Bates 141, Dentsu, O&M, Cowan)
- Cô Bùi Nguyễn Kim Thanh Chuyên Gia Truyền thông tiếp thị MBA, Boston University- (NVV, TA Communication)
- Thầy Nguyễn Thanh Lâm Nhà báo, Doanh nhân Chuyên gia về Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị và Bán hàng
- Thầy Phan Trọng Bình Giám Đốc Sáng tạo -Creative Director (Golden Adv, JWT, Bates 141, Saatchi, Dentsu VN)
Ngôn Sứ Thương Hiệu, bạn là ai ?
Ngôn Sứ Thương Hiệu là bậc thầy về ngôn ngữ, một sứ giả của thương hiệu.
Thông điệp sáng tạo của một ngôn sứ thương hiệu trước hết sẽ khơi nguồn cảm hứng trong ý thức, sau đó nội dung đựơc giải thích theo trình tự hợp lý.
Ngôn sứ thương hiệu biết cách soạn thảo một thông điệp thuyết phục người đọc. Trình tự và cấu trúc mệnh đề phải linh họat để truyền đạt thông điệp đúng thời điểm. Nội dung ý tưởng sắc bén luôn thu hút tính hiếu kỳ và sự quan tâm xuyên suốt.
Sự hiểu biết sâu sắc tâm lý học nhân cách sẽ giúp cho ngôn sứ thương hiệu thể hiện tầm ảnh hưởng thật sự của một thông điệp nhiều cảm hứng như sau đây:
Khi mắt chưa tin, chúng ta nghĩ đó là điềm ‘ lạ thường ‘
Khi mắt nhận thấy tỏ tường, chúng ta biết đó là ‘ thực tại ‘
Và khi chúng ta kiến tạo đựơc, đó là kiệt tác ưu việt.
Niềm tin vào thực tế sẽ sáng tạo những vẻ đẹp diệu kỳ.
Vẻ đẹp nghệ thuật tao nhã luôn sang trọng, hãy góp nhặt, gạn lọc khơi trong các nguồn ý tưởng cao đẹp.
Cảm xúc và hoài niệm là đáng quý vô cùng. Hãy nắm bắt những khoảnh khắc ‘ sống động ’ của quá khứ để kiến tạo thực tại hướng tới tương lai.
Dựa trên khả năng tư duy hình ảnh và ngôn ngữ, Copywriter sẽ là người thổi những ngôn từ sắc sảo và chắt lọc nhất của bản sắc thương hiệu vào tâm trí người tiêu dùng.
Báo cáo đề tài cuối khóa – project presentation
Ban Tổ Chức có thể thay đổi một vài nội dung học tập trong quá trình giảng dạy.
QUY CHẾ HỌC TẬP
Đối tượng học :
• Các nhà viết quảng cáo, nhân viên bộ phận sáng tạo, thiết kế phụ trách quảng cáo,PR và thiết kế tại các cơ quan báo, tạp chí, truyền hình, các doanh nghiệp.
• Các bạn trẻ yêu thích nghề tiếp thị, quảng cáo muốn đi sâu vào content marketing, gia tăng hiệu quả SEO trên website, quản trị Fanpage facebook, google Adwords và các kênh truyền thông khác.
• Sinh viên chuyên ngành khoa ngữ văn, báo chí, truyền thông, marketing…
Copywriter, students are working at Creative Design and Advertising Companies
MarCom practitioners, marketers major in advertising, marketing services, PR agencies, university students
And any professional/academician/students who would like to learn the most updated information, ideas, experience from the Guru, experts, and professionals about Copywriter
Giáo trình học
• Học trong 3 tháng (bao gồm thời gian làm đề tài tốt nghiệp).
Phương pháp học tập :
• Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống và thực tiễn cao.
Đề tài tốt nghiệp :
• Các học viên phải tham gia làm đề tài tốt nghiệp theo nhóm và bảo vệ đề tài trước hội đồng ban giám khảo để được cấp chứng chỉ.
Giáo trình tài liệu môn học chính thức miễn phí.
Chính sách ưu đãi học phí vui lòng
để xem chi tiết

ĐỐI TÁC VÀ KẾT NỐI VỚI NGÀNH CÔNG NGHIỆP

