0915.793.055

Tel: 08 38239718 academy@vietnammarcom.edu.vn

vietnammarcom vietnammarcom

Chào mừng Bạn đến với VietnamMarcom

Thưa quý Anh, Chị và các Bạn!

Chào mừng anh chị quan tâm đến thăm, VietnamMarcom đang tiếp tục phát triển và cam kết với sứ mệnh của mình. Trong 17 năm qua, Nhà trường đã đào tạo hơn 10.000 nhân lực cho ngành Công nghiệp Truyền thông, Tiếp thị, Quảng cáo, Bán hàng và Xây dựng Thương hiệu. Với tâm niệm cùng tiếp sức, giúp học viên, các nhà quản lý phát huy tiềm năng trong doanh nghiệp và cộng đồng.

Trong ý nghĩa đó, VietnamMarcom luôn nỗ lực phát triển với tầm nhìn và định vị là Học Viện Truyền Thông Tiếp Thị Việt Nam, một tổ chức giáo dục và đào tạo chuyên viên, chuyên gia có năng lực đóng góp hiệu quả cho sự phát triển, lớn mạnh của Nhân hiệu Việt và các thương hiệu Việt. Sứ mệnh góp phần đào tạo Truyền thông – Tiếp thị Việt Nam của chúng tôi được hợp sức bởi năng lực chuyên gia của đội ngũ giảng viên: những Người Thầy MARCOM ưu tú.

Thân mời anh chị tham quan, tham dự các chương trình học tập, các dự án giáo dục, cộng đồng của VietnamMarcom và có được những phút giây thú vị, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo qua các chuyên mục thông tin, nguồn tư liệu trực tuyến với nội hàm và hoài bão là Cổng tri thức Truyền thông, Tiếp thị Việt Nam và Thương hiệu Việt.

Chúc anh chị sức khoẻ và thành công.

Trân trọng,

TRẦN HOÀNG
Chủ tịch
VietnamMarcom

Tầm nhìn:

  Học Viện Truyền Thông Tiếp Thị Việt Nam; 
     Cổng tri thức và giải pháp chuyên gia về Truyền thông, Tiếp thị và Xây dựng Thương hiệu trong kỷ nguyên số.
       

Sứ mệnh:

  Đào tạo các Nhà Tiếp thị, Truyền thông, Quảng cáo, Xây dựng Thương Hiệu theo chuẩn Thế Giới và Bản Việt.
  Liên kết trí tuệ, nội lực và chất xám của chuyên gia trong sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo Truyền thông Tiếp thị Việt Nam.

Giá trị cốt lõi:

 Tầm nhìn MarCom Toàn cầu, thấu hiểu MarCom Bản địa.
 Tiên phong, Tín nghĩa, Bền vững, Sáng tạo và Trách nhiệm.

 Đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội thông qua hoạt động và sự lớn mạnh của VietnamMarcom.

 

Văn hóa:

Lịch sử:

VietnamMarcom ra đời trong bối cảnh hoạt động tiếp thị, quảng bá và xây dựng thương hiệu vừa khởi phát. Việt Nam chưa có các trường và chương trình đào tạo chuyên ngành về truyền thông, tiếp thị, quảng cáo và xây dựng thương hiệu. Hệ thống thư viện quốc gia, trường đại học và thị trường thiếu hụt một lượng lớn thông tin, sách báo về lĩnh vực truyền thông tiếp thị và quảng cáo chuyên nghiệp.

timeline_pre_loader
2001
2002
null

2002

 VMC-History-Ngay-hoi-SV

VietnamMarcom liên kết Đại Học Kinh Tế TP.HCM triển khai Chương Trình Đào Tạo 500 Chuyên Viên Quảng Cáo. Tính đến thời điểm hiện nay, đã có hơn 60 khóa học triển khai với hàng nghìn học viên từ các tổ chức khách hàng, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành tham dự.

2003
null

Tháng 3 năm 2003

Tham dự Hội thảo xây dựng thương hiệu mạnh tại Hong Kong và Singapore (Sep, Oct 2002) nhằm chuẩn bị cho sự ra đời của Chương Trình Xây Dựng Thương Hiệu Mạnh – Đào Tạo Nhà Quản Trị Thương Hiệu (Brand Manager) vào tháng 3 năm 2003. Đến nay sau 14 năm đã đào tạo được 50 khóa học cho hàng nghìn luợt học viên tham dự.

Brand-Manager_Xay-dung-THM

Tháng 11 năm 2003

Phối hợp cùng Sài Gòn Times Group, Đại Học Kinh Tế,  Trung Nguyên Coffee triển khai Chương Trình Xây Dựng Thương Hiệu Nông Sản Việt Nam, dự kiến trong 03 năm sẽ thực hiện 30 dự án xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh cho các sản phẩm nông sản tiêu biểu của Việt Nam như : Chôm chôm Long Khánh, Kẹo dừa Bến Tre, Vải Thiều Lục Ngạn, Gạo Sohafarm, Sầu riêng Chín Hoá, Bưởi năm roi Hoàng Gia… Cho đến nay Vietnam Marcom đã tổ chức, vận động được hơn 150 lượt bạn trẻ, học viên và chuyên gia của các chương trình đào tạo tham gia thực hiện 18 trên tổng số 30 dự án của chương trình, xem thêm trên www.tiepthinongsanviet.org.vn .

XDTHNSV

TTNS-2011_1

2004
null

Tháng 4 năm 2004

Triển khai chương trình Đào Tạo Sáng tạo cho Thương Hiệu Mạnh dành cho các Designer, Art Director, Copy Writer.

copywriter vietnammarcom

Tháng 9 năm 2004

Chương trình liên kết đào tạo phát triển nguồn nhân lực cho ngành quảng cáo Việt Nam do VietnamMarcom khởi xướng cùng Đại học Kinh Tế TP.HCM được bình chọn là dự án xuất sắc nhất  ( Best practices ) tại Đại Hội Quảng Cáo Thế Giới của Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế tổ chức tại Bắc Kinh. Đây cũng là lần đầu tiên sau 39 kỳ Đại hội một dự án của Việt Nam đựợc bình chọn, mời báo cáo trong sự kiện này. 4 Chapter khác tham gia báo cáo gồm Anh, Mỹ Nhật và Úc.
2005
null

Tháng 5 năm 2005

Triển khai chương trình Đào Tạo Marketing Manager. từ năm 2005 đã đào tạo được 75 khóa;

Banner MM 1920x500Phối hợp cùng Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh thực hiện các phóng sự về Đại Hội Quảng Cáo Châu Á ( AdAsia ) tại Jaipur India năm 2003, Đại Hội Quảng Cáo Thế Giới tại Beijing tháng 9 năm 2004. Festival Quảng Cáo Châu Á Thái Bình Dương Adfest: 2004, 2005, World Marketing Conference tại BangKok Thái Land năm 2006.

Tháng 9 năm 2005 và tháng 3 năm 2006

Phối hợp cùng Hiệp Hội Marketing Thế Giới (WMA) tổ chức các buổi Hội thảo quốc tế về PDB và Branded Customer Service. Diễn giả là ông Hermawan Kartajaya, Chủ tịch Hiệp Hội Marketing Thế Giới (WMA) – Chủ tịch MarkPlus & Co.

hoi thao PDB PDP1  Tap Trung va khac biet

2006

Tháng 3 năm 2006

VietnamMarcom cùng Báo Tuổi Trẻ, FutureOne sáng lập và triển khai Hành Trình Tiếp Thị Hình Ảnh Việt Nam.  Trong 1 năm có hơn 30 triệu thông điệp Mỗi người là một sứ giả được chuyển tải qua báo Tuổi Trẻ và các họat động, sự kiện của hành trình.

tthavn

null

Tháng 10 năm 2006

Mở khoá đào tạo Giám đốc Bán hàng (Sales Manager), đây là chương trình được thiết kế quy mô và chuyên sâu nhất ở Việt nam tại thời điểm này, sau 10 năm đã triển khai được 43 khóa học.

SM-1920x500-[2]

2007
null

Tháng 5 năm 2007

Mở khóa đào tạo Event Manager.

EM 1920x500

null

Tháng 6 năm 2007

Mở khóa đào tạo Tiếp Thị Địa Ốc (Professional Real Estate Marketing).

Tháng 10 năm 2007

Tại Đại hội quảng cáo Châu Á lần thứ 50, tổ chức tại Hàn Quốc. Nhà sáng lập Vietnam Marcom, Thầy Trần Hoàng được AFAA bình chọn là một trong số những (MOVERS & SHAKERS) có ảnh hưởng đến sự phát triển của ngành quảng cáo Châu Á và Việt Nam. Sự kiện do AFAA thực hiện nhân Kỷ niệm 50 năm Đại Hội Quảng Cáo Châu Á (AdAsia) và 30 năm thành lập Liên Đoàn các Hiệp Hội Quảng Cáo Châu Á (AFAA). Thầy Trần Hoàng là gương mặt trẻ nhất trong danh sách được bầu chọn này.

Adasia-2007-banner

null

Tháng 11 năm 2007

Mở khóa đào tạo Tiếp Thị Du Lịch (Professional Tourism Marketing).

PMC-DL

2008

Tổ chức Vietnam Marketing Conference, chủ đề Marketing Innovation.

Đồng sáng lập và quản trị dự án Triển lãm những ý tưởng, chiến dịch quảng cáo xuất sắc nhất của Việt Nam Online. The Big Show.

events-banner2008

null

Tháng 01 năm 2008

Mở khóa đào tạo Chuyên viên Bán Hàng Địa Ốc ( Real-Estate Salesmanship).

PMC-DO

2009

 Tổ chức Vietnam Marketing Conference, chủ đề Tập Trung và Khác Biệt.

events-banner2009

null

Tháng 07 năm 2009

Mở khóa đào tạo Chuyên Viên Tiếp Thị và Quảng Cáo Internet (Digital Marketing).

DM-1920x500

Tháng 09 năm 2009

Mở khóa đào tạo Nghề Bán Hàng Chuyên Nghiệp (Salesmanship).
2010

Tháng 05 năm 2010

 Phát triển dự án các Giải pháp tiếp thị cộng đồng,  www.socialmarketing.org.vn.

gioi ThieuTTCD2010

Tháng 06 năm 2010

Phát triển Thế giới Marcom, Marcom World. Thế giới truyền thông tiếp thị và quảng cáo.

Tháng 07 năm 2010

Phát triển dự án Marcom Best, Thư viện Video về tiếp thị quảng cáo sáng tạo và xây dựng thương hiệu.

Tháng 08 năm 2010

Phát triển Trung tâm Khảo cứu Thương hiệu Online, Brand Study Center.
null

Tháng 08 năm 2010

Phát triển Khoá học Quản trị Tiếp Thị Chiến lược , Strategic Marketing Management.

Strategic Marketing 1920x700

Tháng 11 năm 2010

 Đại diện cho Giải thưởng Global Best Awards và Global Digital Advertising Awards.
2011

Tháng 01 năm 2011

Ra mắt Thư viện Video, Thư viện Liên Kết các Giải pháp Tiếp thị Cộng đồng.

Ra mắt dự án Tiếp thị Nông sản Việt www.tiepthinongsanviet.org.vn;
với tầm nhìn trở thành Cổng Thông tin Tri thức tiếp thị Xây dựng Thương hiệu Nông sản tiêu biểu của Việt Nam. Dự án đã có sự kết nối với Đại học Nông Lâm Tp.HCM, một tổ chức đại học có hơn 25,000 sinh viên, 1000 giảng viên và hơn 500 doanh nghiệp có quan hệ với  nhà trường.

Tháng 01 đến tháng 9 năm 2011

Là đối tác của Pacific Conferences bảo trợ 9 hội thảo quốc tế về Social media & PR, Advertising, Branding ở Hong Kong, Singapore và Việt Nam.

Ngày 11 tháng 7 năm 2011

Triển lãm trực tuyến các giải pháp tiếp thị cộng đồng tiêu biểu của Việt Nam và thế giới thu hút 61 dự án từ 20 quốc gia của 30 tổ chức chuyên gia và doanh nghiệp.
2012

2012

Ra mắt phiên bản mới chương trình đào tạo Tinh Hoa Tiếp Thị Chiến Lược 2012 
null

Phát triển khóa học MarcomSkill, Bộ kỹ năng thành công cho nghề tiếp thị quảng cáo

Ngày 22 tháng 11 năm 2012

Ra mắt dự án Xây Dựng Nhân Hiệu Việt – www.nhan.edu.vn.

Nhan-Hieu-Viet

2013
2014

 World Brand Congress chọn VietnamMarcom làm đối tác đại diện cho Việt Nam.

Thầy Trần Hoàng được mời làm Thành viên Hội đồng Cố vấn World Brand Congress.

Vào ngày 8 tháng 6, tại Đại hội Hội Marketing Việt Nam nhiệm kỳ 3, Thầy Trần Hoàng được bầu chọn là
Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký Hội;

Vietnam Marcom là đối tác thiết kế xây dựng website cho Hội Marketing Việt Nam www.vma.org.vn ; 

Tham gia đối tác sự kiện World Marketing Congress 2014 tại India.

Trong vai trò đại diện VMA, Thầy Trần Hoàng được AMF bổ nhiệm là Co-Chairman, Marketing Committee của Giải thưởng Asia Marketing

Execllent Award do Liên đoàn Marketing Châu Á chủ trì.

2015
2016
2017

Ra mắt chương trình đào tạo New Business Marketing Strategy
Đồng hành các sự kiện Reinventing Business Marketing 4.0, MMA Forum 2017,
LEAD Singapore 2017
ADFEST 2017
Global Best Digital Marketing Conf.
ADFEST 2018
VietnamMarcom

khóa học ngắn hạn về quảng cáo, marketing manager tại vietnammarcomkhóa học ngắn hạn về giám đốc thương hiệu - brand manager tại vietnammarcomkhóa học ngắn hạn về copywriter - ngôn sứ thương hiệu & quảng cáo tại vietnammarcomkhóa học ngắn hạn về chuyên viên tiếp thị quảng cáo du lịch tại vietnammarcomkhóa học ngắn hạn về chuyên viên quảng cáo, dịch vụ bán hàng tại vietnammarcom

VietnamMarcom
VietnamMarcom