Digital Marketing

Chuyên viên Tiếp thị & Quảng cáo Internet


GIỚI THIỆU

Khóa học Digital Marketing (Chuyên Viên Tiếp Thị & Quảng Cáo Internet) là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến với mục tiêu giúp học viên:
Có tầm nhìn, kiến thức, kỹ năng để hội nhập, rèn luyện trở thành một Chuyên viên, Nhà tiếp thị, Quảng cáo chuyên nghiệp trong thế giới số và truyền thông xã hội đa phương tiện.
Trang bị kiến thức cốt lõi và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số như : Mô hình kinh doanh, tiếp thị online, E-Commerce, Convergenve 4.0, Social Media, Mobile marketing, SEO, SEM, Google Adwords, Thiết kế web chuẩn SEO với WordPress, Content – Viral và Email marketin.
Khả năng quản lý, xây dựng kế hoạch kinh doanh, tiếp thị, quảng bá hiệu quả trên internet và khả năng hợp phối giữa IMC online và Offline.
Khóa học Digital Marketing được VietnamMarcom tổ chức cùng sự tư vấn, tham gia giảng dạy của các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm của các công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

Digital Marketing

Chuyên viên Tiếp thị & Quảng cáo Internet


GIỚI THIỆU

Khóa học Digital Marketing (Chuyên Viên Tiếp Thị & Quảng Cáo Internet) là chương trình đào tạo chuyên sâu về tiếp thị trực tuyến với mục tiêu giúp học viên:
Có tầm nhìn, kiến thức, kỹ năng để hội nhập, rèn luyện trở thành một Chuyên viên, Nhà tiếp thị, Quảng cáo chuyên nghiệp trong thế giới số và truyền thông xã hội đa phương tiện.
Trang bị kiến thức cốt lõi và công cụ tiếp thị thực hành trong kỷ nguyên số như : Mô hình kinh doanh, tiếp thị online, E-Commerce, Convergenve 4.0, Social Media, Mobile marketing, SEO, SEM, Google Adwords, Thiết kế web chuẩn SEO với WordPress, Content – Viral và Email marketin.
Khả năng quản lý, xây dựng kế hoạch kinh doanh, tiếp thị, quảng bá hiệu quả trên internet và khả năng hợp phối giữa IMC online và Offline.
Khóa học Digital Marketing được VietnamMarcom tổ chức cùng sự tư vấn, tham gia giảng dạy của các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm của các công ty, tổ chức tiếp thị, quảng cáo trực tuyến chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học.

 
HỌC PHẦN 1

THẾ GIỚI DIGITAL MARKETING VÀ NHỮNG CÔNG CỤ TIẾP THỊ , ĐO LƯỜNG TRÊN INTERNET

Digital Marketing World – Digital Marketing tools


Website, Google Adwords – Google Analytics
Facebook Ads, Facebook Page Insights
Youtube Insights, SEO Report online….
Tiếp thị bằng công cụ tìm kiếm
Search Engine Optimization (SEO) – Search Engine Marketing (SEM)
Quảng cáo trên Internet, Online Display Ads – Forum Seeding Statistics
Tiếp thị qua các kênh truyền thông xã hội – Social Media Marketing
Tiếp thị qua email Email Marketing – Email Marketing reports
Thực hành: Tiếp Thị Bằng Các Phương Tiện Trực Tuyến (Search Engine Marketing – SEM – Google Keywords Tool)
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO cho website.On Page SEO, Off Page SEO, Page rank, social network sites
Các công cụ hỗ trợ SEOCông cụ phân tích từ khóa, công cụ phân tích website, công cụ đo lường…
Marketing trên công cụ tìm kiếm (SEM – SEO)
Đo lường hiệu quả hoạt động trên Internet(Google, Youtube, facebook, email, forum…)

MẠNG XÃ HỘI & TRUYỀN THÔNG SỐ

Social Media & Tools


Xu hướng truyền thông trực tuyến và mạng xã hội Social media trends
Giới thiệu về quảng cáo trực tuyến và các phương tiện truyền thôngOnline advertising and media introduction
Vai trò của mạng xã hội trong các hoạt động digital marketing
Các công cụ truyền thông xã hội: Facebook, Google plus, Viral marketing, Buzz marketing…..
Chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội Social marketing strategy
HỌC PHẦN 2

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG VÀ THẤU HIỂU NGƯỜI TIÊU DÙNG TRÊN INTERNET

Internet Market Research Application


Nghiên cứu hành vi tiêu dùng trên internet Consumer behavior on internet
Ứng dụng internet trong phát triển thị trường quốc tế International marketing on internet
Các phương pháp nghiên cứu thị trường

HỌC PHẦN 3

ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU TRONG THẾ GIỚI SỐ

Brand positioning in Digital World


Tiến trình và các bước định vị thương hiệu trên internet
Các mô hình định vị Brand positioning models
Phân tích các tình huống định vị qua dự án online.

HỌC PHẦN 4

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU ONLINE

Digital Branding


Nguyên lý xây dựng thương hiệu trên internet Law of brand building on internet
Các mô hình tiêu biểu – Tình huống nghiên cứu

CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ ĐỊNH HƯỚNG ONLINE

Marketing Strategy Online

Những vấn đề nền tảng về chiến lược Strategy foundation
Tư duy chiến lược về cạnh tranh tiếp thị online
Hoạch định chiến lược tiếp thị online Strategic marketing planing
Các bước triển khai chiến lược, tình huống nghiên cứu Strategy development
Chiến lược sản phẩm online Product strategy
 
 
HỌC PHẦN 5

MẠNG XÃ HỘI & TRUYỀN THÔNG SỐ

Social Media & Tools


Xu hướng truyền thông trực tuyến và mạng xã hội Social media trends
Giới thiệu về quảng cáo trực tuyến và các phương tiện truyền thôngOnline advertising and media introduction
Vai trò của mạng xã hội trong các hoạt động digital marketing
Các công cụ truyền thông xã hội: Facebook, Google plus, Viral marketing, Buzz marketing…..
Chiến lược tiếp thị trên mạng xã hội Social marketing strategy

HỌC PHẦN 6

XÂY DỰNG KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO ONLINE

Intergrated Digital Advertising Campaigns

Xây dựng kế hoạch quảng cáo tổng lực trực tuyến
Phối hợp và tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo offline và Online
Online and offline marketing communication mix

CÁC NGUYÊN TẮC SÁNG TẠO ONLINE

Online Creative Principles

Xây dựng kế hoạch quảng cáo tổng lực trực tuyến
Phối hợp và tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo offline và Online
Online and offline marketing communication mix
HỌC PHẦN 7

TIẾP THỊ TRỰC TIẾP

Online Direct Marketing Online


Quản trị hệ thống thông tin marketing Data base management
Kỹ năng xây dựng dữ liệu thông tin tiếp thị Information system for marketing
Những công cụ tiếp thi trực tuyến Direct marketing tools
Hoạch định kế hoạch tiếp thị trực tiếp Direct marketing plan

TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN CHO GIỚI TRẺ, PHỤ NỮ VÀ ĐÀN ÔNG

Digital Marketing for Teen/Women/Man

Dital Marketing for Teen, case studies
Digital marketing for Women, case studies
Digital marketing for Man, case studies

TIẾP THỊ TRỰC TIẾP

Online Direct Marketing Online


Quản trị hệ thống thông tin marketing Data base management
Kỹ năng xây dựng dữ liệu thông tin tiếp thị Information system for marketing
Những công cụ tiếp thi trực tuyến Direct marketing tools
Hoạch định kế hoạch tiếp thị trực tiếp Direct marketing plan
 
 
HỌC PHẦN 8

TIẾP THỊ TRÊN MOBILE VÀ CÁC PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG DI ĐỘNG

Mobile Marketing & Cases studies

Giới thiệu các công cụ, dịch vụ và chương trình SMS
Tiếp thị trên điện thoại và các phương tiện truyền thông di độngSMS Banking, Mobile Banking, Internet Banking, Phone Banking
Các ứng dụng của phương tiện truyền thông di động Mobile Application
Lập kế hoạch mobile marketing Mobile marketing plan
Phân tích tình huống về mobile marketing và nhận tài liệu tham khảo

ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO TRÊN INTERNET

Online advertising measurement

Các công cụ theo dõi, đánh giá hiệu quả Digital Marketing
Xây dựng chương trình kiểm tra hiệu quả hoạt động của Marketing
Xây dựng hệ thống dữ liệu phân tích trong Digital Marketing
Thước đo trên Website và phân tích website Google Analytics
Đánh giá hiệu quả hoạt động của một chiến dịch Digital Marketing
Phân bổ ngân sách Digital Marketing

GIẢNG VIÊN

Đội ngũ Giảng viên VietnamMarcom

CO-PHAN-BICH-TAM

CÔ PHAN BÍCH TÂM

MBA, Country Manager
Mobile Marketing Association Vietnam
CO-NGOC-HAN

CÔ PHẠM NGỌC HẢI HÂN

Chuyên gia Digital Marketing
(VinaMilk, Banking, Ogilvy One & GroupM VN)
CO-BUI-NGUYEN-KIM-THANH

CÔ BÙI NGUYỄN KIM THANH

Chuyên gia Truyền thông Tiếp thị MBA
Boston University – (TA Communication, Abbott )
Thay-Chris-Elkin

THẦY CHRIS ELKIN

Managing Director
Edge Marketing Asia Digital branding and Digital marketing solutions provider
Thay-Hai-Nam

THẦY ĐẶNG HẢI NAM

Cao học Marketing và Quản lý quốc tế
ĐH Reading UK (Business Models)
Co-Hanh-Nguyen

CÔ TRẦN THỊ HẠNH NGUYÊN

Cao học Marketing và Quản lý quốc tế
ĐH Reading UK (Business Models)
Co-TINA-DO

CÔ TINA ĐỖ

Msc Marketing, Digital & Media integration
Nestle VN (Schneider, BBDO, Saatchi & Saatchi, Golden ads)
Thay-VU-VAN-HIEN

THẦY VŨ VĂN HIỂN

Co-Founder SocialOne, Nguyên Senior Digital Manager
Dentsu VN, VinCom Group
Thay-Doan-Duc

THẦY ĐOÀN HỒNG ĐỨC

Chuyên gia Digital Marketing, nguyên Project Manager
Yahoo Singapore & Tìm Nhanh
Thay-DNB-3

THẦY ĐẶNG NGỌC BÌNH

Chuyên gia WordPress
Sáng lập Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ IDEX
Co-Ho-Duyen-Trang-1

CÔ HỒ DUYÊN TRANG

Giám đốc Marketing, Web Div
VNG (ZALO, Zing Music Awards)
CROPPED-IMG_7242 copy

CÔ LÊ HỒNG

MBA, Chuyên gia Digital Marketing Trainer
Google Partner Academy

LIÊN HỆ

Liên hệ trường VietnamMarcom

Hotline: 0915 793 055 –01256 774 655 - 0949 430 055

Email: academy@vietnammarcom.edu.vn

Address: 8B, Nguyen Trung Truc, District 1 TP.HCM, Việt Nam

www.vietnammarcom.edu.vn
www.academy.vietnammarcom.edu.vn