Tel: 08 38239718 academy@vietnammarcom.edu.vn

CopyWriter

Các bạn Học Viên thân mến,

Khóa học Copywriter là chương trình đào tạo ra đời dựa trên sự cam kết góp phần đào tạo nhân lực cho ngành quảng cáo Việt Nam và tiếp tục phát triển chuyên sâu các chương trình đào tạo về Tiếp thị, Quảng cáo và Xây dựng thương hiệu trong 17 năm qua của VietnamMarcom.

Khóa học Copywriter được thiết kế nhằm trang bị cho người học một nền tảng kiến thức hệ thống cùng các kỹ năng thiết yếu để trở thành một nhà viết quảng cáo chuyên nghiệp, một Ngôn sứ thương hiệu tự tin tạo dấu ấn trong thế giới truyền thông xã hội đa tầng và đa chiều của kỷ nguyên số.

Khóa học Copywriter được xây dựng và biên soạn dựa trên các giáo trình hiện đang được giảng dạy tại các Học Viện Quảng Cáo của Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc tế (IAA), Học Viện Quảng Cáo Singapore, Institute of Copywriting các đầu sách The Art of Copywriting, The Copywriting, Speaking of Advertising, và 63 khóa Chuyên viên Quảng cáo khoá đã triển khai…)

Với kinh nghiệm đào tạo chuyên ngành quảng cáo theo tiêu chuẩn quốc tế trong 17 năm qua cho hơn 10.000 học viên đến từ các tổ chức tiếp thị, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành các trường đại học, Ban tổ chức tin tưởng với phương pháp dạy-học mang tính thực tiễn cao được trình bày, giảng dạy bởi các chuyên gia, Nhà viết quảng cáo giàu kinh nghiệm, các bạn học viên sẽ có được sự trải nghiệm và tích luỹ tốt nhất để phát triển nghề nghiệp của mình.
 

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học CopyWriter.

Chứng chỉ được cấp bởi VietnamMarcom

Khóa học CopyWriter

THÔNG TIN NHANH

  • CopyWriter khóa 30
  • 24/6/2017
  • Sáng T7&CN 09h00 - 11h30
  • 7.000.000 VNĐ

 Ngôn Sứ Thương Hiệu, bạn là ai ?

Ngôn Sứ Thương Hiệu là bậc thầy về ngôn ngữ. Một sứ giả của thương hiệu.
Thông điệp sáng tạo của một ngôn sứ thương hiệu trước hết sẽ khơi nguồn cảm hứng trong ý thức; sau đó nội dung đựơc giải thích theo trình tự hợp lý.

Ngôn sứ thương hiệu biết cách soạn thảo một thông điệp thuyết phục người đọc. Trình tự và cấu trúc mệnh đề phải linh họat để truyền đạt thông điệp đúng thời điểm. Nội dung ý tưởng sắc bén luôn thu hút tính hiếu kỳ và sự quan tâm xuyên suốt.

Sự hiểu biết sâu sắc tâm lý học nhân cách sẽ giúp cho ngôn sứ thương hiệu thể hiện tầm ảnh hưởng thật sự của một thông điệp nhiều cảm hứng như sau đây:

Khi mắt chưa tin, chúng ta nghĩ đó là điềm ‘ lạ thường ‘

Khi mắt nhận thấy tỏ tường, chúng ta biết đó là ‘ thực tại ‘

Và khi chúng ta kiến tạo đựơc, đó là kiệt tác ưu việt.

Niềm tin vào thực tế sẽ sáng tạo những vẻ đẹp diệu kỳ.

Vẻ đẹp nghệ thuật tao nhã luôn sang trọng, hãy góp nhặt, gạn lọc khơi trong các nguồn ý tưởng cao đẹp.

Cảm xúc và hoài niệm là đáng quý vô cùng. Hãy nắm bắt những khoảnh khắc ‘ sống động ’ của quá khứ để kiến tạo thực tại hướng tới tương lai.

Hãy cam kết kiến tạo và chuyển biến một ý tưởng đơn sơ ban đầu thành một kiểu mẫu kiến trúc phong phú để hình ảnh đọng lại trong tâm trí là hình ảnh mà ta muốn gìn giữ.


 

HỘI ĐỒNG TƯ VẤN VÀ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH HỌC COPYWRITER

  • Thầy Trần Hoàng
    Đại diện Quốc gia Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế (IAA Global)
    NewYork Advertising Festivals
  • Thầy Nguyễn Vũ Nhất Huy
    Senior Copywriter Manager – Masan Consumer
    (JWT , Unilever, Vinamilk VN)
  • Thầy Đỗ Cao Nguyên
    Giám Đốc Sáng Tạo  – Clipper CI
  • (CD Dentsu, Chuo Senko VN, Giám khảo Adfest, Spikes, NYF)
  • Thầy Nguyễn Công Vinh
    Thạc sĩ Tâm Lý, Hồn Việt
    Nhà báo, Giám đốc TT Quảng cáo đài tiếng Nói nhân dân TP.HCM, FM99
  • Thầy Dương Thành Truyền
    Chủ Tịch HĐQT Nhà Xuất Bản Trẻ
    Nhà Báo, Nguyên Phó Tổng Biên Tập Báo Tuổi Trẻ
  • Thầy Nguyễn Hòa Thuận
    Creative Director
    (HIT Advertiisng, Saatchi & Saatchi VN)
  • Thầy Trần Ngọc Quân
    Chủ Tịch & CEO – Orange Gold Advertising
  • Cô Hoa Lài
    Nhà Báo, Chuyên gia Social Media
    CEO, Plan A Group
  • Thầy Phạm Việt Anh
    Chủ Tịch – Left Brain Connectors (Bates 141, Dentsu, O&M, Cowan)
  • Cô Bùi Nguyễn Kim Thanh
    Group Account Director NVV (TA Communication – Ogilvy VN)
  • Thầy Nguyễn Thanh Lâm
    Nhà báo, Doanh nhân
  • Thầy Nguyễn Trọng Bình
    Giám Đốc Sáng tạo
    (Golden Adv, JWT, Bates 141, Saatchi, Dentsu VN)

Khóa học CopyWriter

Mời Anh/Chị Click xem thêm danh sách hơn 50 giảng Viên Chuyên Gia được hiển thị theo chế độ ngẫu nhiên

 


NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC COPYWRITER
Chiến lược truyền thông IMC và mạng xã hội ( Social Media ):

• Chiến lược truyền thông. Communication strategy
• Quảng cáo sáng tạo. Creative advertising
• Tâm lý tiêu dùng và thông điệp quảng cáo. Consumer insight and advertising message.IMC_2.jpg
• Kỹ thuật tư duy sáng tạo trong quảng cáo. Brainstorm technique in creativity
• Viết bản định hướng sáng tạo. Advertising briefing.
Kỹ năng và phương pháp viết lời quảng cáo online và offline :

• Viết lời quảng cáo “tell the truth”
• Ngôn ngữ tiếng Việt trong quảng cáo.Vietnamese language in advertising.
• Một số nguyên tắc viết lời quảng cáo của báo hình, báo nói và báo viết
• Mối quan hệ giữa thông điệp và hình ảnh quảng cáo.
• Cấu trúc, ngôn từ và lập luận trong thông điệp quảng cáo. Advertising message structure and argument.
Viết quảng cáo cho kênh ATL và Social Media:

• Sử dụng các phương tiện truyền thông để chuyển tải thông điệp. How to use the media to tell your message.
• Nguyên lý viết quảng cáo trên truyền hình. Copywriting for broadcasting.
• Viết lời và kịch bản cho phim quảng cáo. (Bài tập thực hành)
• Viết quảng cáo trên Radio – Copywriting For Radio
• Phân tích ý tưởng và kỹ thuật viết quảng cáo trong phim:
b. Bộ sưu tập các phim quảng cáo tiêu biểu của các công ty quảng cáo đa quốc gia và công ty quảng cáo chuyên nghiệp của Việt Nam và từ các Festival quảng cáo của Chấu Á (ADFEST, New York…)
Viết quảng cáo cho báo, tạp chí, Fanpage, Website:

• Nguyên lý viết tựa quảng cáo. (Bài tập thực hành) Headline in advertising.
• Nguyên lý viết Slogan quảng cáo. (Bài tập thực hành) Slogan in advertising.
• Nguyên lý viết phần nội dung quảng cáo. (Bài tập thực hành) Bodycopy in advertising.
• Viết quảng cáo trên báo và tạp chí. (Bài tập thực hành) – CopyWriting for print advertising.
• Tóm lược nội dung học tập – giao lưu khách mời.
Viết ấn phẩm tiếp thị  và thông cáo báo chí cho online và offline:

• Viết quảng cáo trên ấn phẩm tiếp thị. (Bài tập thực hành) – Copywriting for brochure and catalogue.
• Viết thông điệp truyền thông cho khuyến mãi _CopyWriting for promotionIMC1.jpg
• Viết các thông cáo báo chí. CopyWriting for Public Relation materials.
• Viết quảng cáo cho E-marketing và Email. Copywriting for E_marketing.
• Bài tập Thực hành
Thảo luận và giao lưu khách mời.

• Để thành công trong nghề copywriter. How to become a successful copywriter.
• Những lỗi thường gặp trong viết quảng cáo. Mistakes to avoid in copywriting.
• Bí quyết viết để bán hàng. How to write that selles.
Báo Cáo đề tài cuối khoá – Project Presentation

Ban Tổ Chức có thể thay đổi một vài nội dung học tập trong quá trình giảng dạy.

 

Icon-DANG-KY-HOC-CW-2


Khóa học CopyWriter

QUY CHẾ HỌC TẬP

Đối tượng học :

• Các nhà viết quảng cáo, cán bộ, nhân viên bộ phận sáng tạo, thiết kế tại các công ty quảng cáo.
• Cán bộ quản lý, phụ trách quảng cáo, PR và thiết kế tại các cơ quan báo, tạp chí, truyền hình.
• Dành cho các cán bộ, nhân viên phụ trách tiếp thị, quảng cáo tại các doanh nghiệp.
• Sinh viên chuyên ngành, các bạn trẻ yêu thích nghề tiếp thị, quảng cáo.

Giáo trình học
Gồm 20 chuyên đề trong thời gian 2 tháng và 1 tháng BVĐT

 

sach-marketing_VietnamMarcom

 Ngôn Sứ Thương Hiệu, bạn là ai ?

Ngôn Sứ Thương Hiệu là bậc thầy về ngôn ngữ. Một sứ giả của thương hiệu.
Thông điệp sáng tạo của một ngôn sứ thương hiệu trước hết sẽ khơi nguồn cảm hứng trong ý thức; sau đó nội dung đựơc giải thích theo trình tự hợp lý.

Ngôn sứ thương hiệu biết cách soạn thảo một thông điệp thuyết phục người đọc. Trình tự và cấu trúc mệnh đề phải linh họat để truyền đạt thông điệp đúng thời điểm. Nội dung ý tưởng sắc bén luôn thu hút tính hiếu kỳ và sự quan tâm xuyên suốt.

Sự hiểu biết sâu sắc tâm lý học nhân cách sẽ giúp cho ngôn sứ thương hiệu thể hiện tầm ảnh hưởng thật sự của một thông điệp nhiều cảm hứng như sau đây:

Khi mắt chưa tin, chúng ta nghĩ đó là điềm ‘ lạ thường ‘

Khi mắt nhận thấy tỏ tường, chúng ta biết đó là ‘ thực tại ‘

Và khi chúng ta kiến tạo đựơc, đó là kiệt tác ưu việt.

Niềm tin vào thực tế sẽ sáng tạo những vẻ đẹp diệu kỳ.

Vẻ đẹp nghệ thuật tao nhã luôn sang trọng, hãy góp nhặt, gạn lọc khơi trong các nguồn ý tưởng cao đẹp.

Cảm xúc và hoài niệm là đáng quý vô cùng. Hãy nắm bắt những khoảnh khắc ‘ sống động ’ của quá khứ để kiến tạo thực tại hướng tới tương lai.

Hãy cam kết kiến tạo và chuyển biến một ý tưởng đơn sơ ban đầu thành một kiểu mẫu kiến trúc phong phú để hình ảnh đọng lại trong tâm trí là hình ảnh mà ta muốn gìn giữ.


 

HỘI ĐỒNG TƯ VẤN VÀ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH HỌC COPYWRITER

Thầy Trần Hoàng: Đại diện quốc gia Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế (IAAGlobal), NewYork Advertising Festivals

Thầy Nguyễn Vũ Nhất Huy: Senior Copywriter Manager – Masan Consumer (JWT Vietnam, Unilever, Vinamilk)

Thầy Dương Thành Truyền: Chủ Tịch HĐQT Nhà Xuất Bản Trẻ, Nhà Báo, Nguyên Phó Tổng Biên Tập Báo Tuổi Trẻ

Thầy Nguyễn Công Vinh: Thạc sỹ Tâm Lý, Nhà báo, Giám đốc TT Quảng cáo Đài tiếng Nói nhân dân TP.HCM, FM99

Thầy Đỗ Cao Nguyên: Giám đốc Sáng Tạo – Clipper CI (Dentsu, Chuo Senko, Giám khảo Adfest, Spikes, NYF)

Cô Hoa Lài: Nhà Báo, Chuyên gia Social Media, CEO, Plan A Group

Cô Bùi Nguyễn Kim Thanh: Chuyên gia Truyền thông tiếp thị, Account Director TA Communication (Ogilvy)

Thầy Nguyễn Hòa Thuận: Creative Director (HIT Advertising, Saatchi & Saatchi VN)

Thầy Trần Ngọc Quân: Chủ tịch & CEO – Orange Gold Advertising

Thầy Phạm Việt Anh: Chủ tịch – Left Brain Connectors ( Bates 141, Dentsu, O&M, Cowan VN)

Thầy Nguyễn Thanh Châu: CEO Plus Advertising ( Lowe Advertising Group )

Thầy Nguyễn Trọng Bình: Giám đốc sáng tạo (Golden Advertising, JWT, Bates 141, Saatchi, Dentsu VN)

 

Khóa học CopyWriter

Mời Anh/Chị Click xem thêm danh sách hơn 50 giảng Viên Chuyên Gia được hiển thị theo chế độ ngẫu nhiên

 


 

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC COPYWRITER

Chiến lược truyền thông:

  • Chiến lược truyền thông. Communication strategy
  • Quảng cáo sáng tạo. Creative advertising
  • Tâm lý tiêu dùng và thông điệp quảng cáo. Consumer insight and advertising message.
  • Kỹ thuật tư duy sáng tạo trong quảng cáo. Brainstorm technique in creativity
  • Viết bản định hướng sáng tạo. Advertising briefing.Khóa học CopyWriter

Kỹ năng và phương pháp viết lời quảng cáo:

  • Viết lời quảng cáo “tell the truth”
  • Ngôn ngữ tiếng Việt trong quảng cáo.Vietnamese language in advertising.
  • Một số nguyên tắc viết lời quảng cáo của báo hình, báo nói và báo viết
  • Mối quan hệ giữa thông điệp và hình ảnh quảng cáo.
  • Cấu trúc, ngôn từ và lập luận trong thông điệp quảng cáo. Advertising message structure and argument.

Viết quảng cáo cho truyền hình:

  • Sử dụng các phương tiện truyền thông để chuyển tải thông điệp. How to use the media to tell your message.
  • Nguyên lý viết quảng cáo trên truyền hình. Copywriting for broadcasting.
  • Viết lời và kịch bản cho phim quảng cáo. (Bài tập thực hành)
  • Viết quảng cáo trên Radio – Copywriting For Radio
  • Phân tích ý tưởng và kỹ thuật viết quảng cáo trong phim:
    – Festival Quảng Cáo Châu Á Thái Bình Dương năm 2005-2006
    – Bộ sưu tập các phim quảng cáo tiêu biểu của các công ty quảng cáo đa quốc gia và công ty quảng cáo chuyên nghiệp của Việt Nam. (Creative Circle)

Viết quảng cáo cho báo, tạp chí:

  • Nguyên lý viết tựa quảng cáo. (Bài tập thực hành) Headline in advertising.
  • Nguyên lý viết Slogan quảng cáo. (Bài tập thực hành) Slogan in advertising.
  • Nguyên lý viết phần nội dung quảng cáo. (Bài tập thực hành) Bodycopy in advertising.
  • Viết quảng cáo trên báo và tạp chí. (Bài tập thực hành) – CopyWriting for print advertising.
  • Tóm lược nội dung học tập – giao lưu khách mời.

Viết ấn phẩm tiếp thị và thông cáo báo chí:

  • Viết quảng cáo trên ấn phẩm tiếp thị. (Bài tập thực hành) – Copywriting for brochure and catalogue.
  • Viết thông điệp truyền thông cho khuyến mãi _CopyWriting for promotion
  • Viết các thông cáo báo chí. CopyWriting for Public Relation materials.
  • Viết quảng cáo cho E-marketing và Email. Copywriting for E_marketing.
  • Bài tập Thực hành

Thảo luận và giao lưu khách mời.

  • Để thành công trong nghề copywriter. How to become a successful copywriter.
  • Những lỗi thường gặp trong viết quảng cáo. Mistakes to avoid in copywriting.
  • Bí quyết viết để bán hàng. How to write that selles.

Báo Cáo đề tài cuối khoá – Project Presentation

Ban Tổ Chức có thể thay đổi một vài nội dung học tập trong quá trình giảng dạy.

.

Icon-DANG-KY-HOC-CW-2


Khóa học CopyWriter

QUY CHẾ HỌC TẬP

Đối tượng học :

  • Các nhà viết quảng cáo, cán bộ, nhân viên bộ phận sáng tạo, thiết kế tại các công ty quảng cáo.
  • Cán bộ quản lý, phụ trách quảng cáo, PR và thiết kế tại các cơ quan báo, tạp chí, truyền hình.
  • Dành cho các cán bộ, nhân viên phụ trách tiếp thị, quảng cáo tại các doanh nghiệp.
  • Sinh viên chuyên ngành, các bạn trẻ yêu thích nghề tiếp thị, quảng cáo.

Giáo trình học
Gồm 20 chuyên đề trong thời gian 2 tháng.

sach-marketing_VietnamMarcom

Khóa Học Marketing Manager

Khóa học Brand Manager

Khóa học Sales Manager

Khóa Học Tiếp Thị Chiến Lược

Khóa Học Digital Marketing

khóa học chuyên viên quảng cáo

Event Manager

CopyWriter

marketing-manager-banner_vmc2016  digital-marketing-banner_vmc2016  brand-manager-banner_vmc2016  event-manager-banner_vmc2016  sales-manager-banner_vmc2016imc-logo-new  strategic-marketing-banner_vmc2016  pmc-do-banner_vmc2016  pmc-dl-banner_vmc2016  copywriter-banner_vmc2016 tthavn-banner_vmc2016   tiep-thi-cong-dong_vmc2016  nhan-hieu_vmc2016 tiep-thi-nsv_vmc2016  marcom-best-banner_vmc2016

ĐỐI TÁC VÀ KẾT NỐI VỚI NGÀNH CÔNG NGHIỆP