0915.793.055

Tel: 08 38239718 academy@vietnammarcom.edu.vn

CopyWriter

Các bạn Học Viên thân mến,

Khóa học Copywriter là chương trình đào tạo ra đời dựa trên sự cam kết góp phần đào tạo nhân lực cho ngành quảng cáo Việt Nam và tiếp tục phát triển chuyên sâu các chương trình đào tạo về Tiếp thị, Quảng cáo và Xây dựng thương hiệu trong 17 năm qua của VietnamMarcom.

Khóa học Copywriter được thiết kế nhằm trang bị cho người học một nền tảng kiến thức hệ thống cùng các kỹ năng thiết yếu để trở thành một nhà viết quảng cáo chuyên nghiệp, một Ngôn sứ thương hiệu tự tin tạo dấu ấn trong thế giới truyền thông xã hội đa tầng và đa chiều của kỷ nguyên số.

Khóa học Copywriter được xây dựng và biên soạn dựa trên các giáo trình hiện đang được giảng dạy tại các Học Viện Quảng Cáo của Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc tế (IAA), Học Viện Quảng Cáo Singapore, Institute of Copywriting các đầu sách The Art of Copywriting, The Copywriting, Speaking of Advertising, và 63 khóa Chuyên viên Quảng cáo khoá đã triển khai…)

Với kinh nghiệm đào tạo chuyên ngành quảng cáo theo tiêu chuẩn quốc tế trong 17 năm qua cho hơn 10.000 học viên đến từ các tổ chức tiếp thị, công ty quảng cáo, giới truyền thông và sinh viên chuyên ngành các trường đại học, Ban tổ chức tin tưởng với phương pháp dạy-học mang tính thực tiễn cao được trình bày, giảng dạy bởi các chuyên gia, Nhà viết quảng cáo giàu kinh nghiệm, các bạn học viên sẽ có được sự trải nghiệm và tích luỹ tốt nhất để phát triển nghề nghiệp của mình.
 

Chúc các bạn thành công và gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp qua khoá học CopyWriter.

Chứng chỉ được cấp bởi VietnamMarcom

Khóa học CopyWriter

THÔNG TIN NHANH

  • CopyWriter khóa 31
  • 9/9/2017
  • Sáng T7&CN 09h00 - 11h30
  • 7.000.000 VNĐ
  • Địa điểm học: 8b Nguyễn Trung Trực, Quận 1

 Ngôn Sứ Thương Hiệu, bạn là ai ?

Ngôn Sứ Thương Hiệu là bậc thầy về ngôn ngữ. Một sứ giả của thương hiệu.
Thông điệp sáng tạo của một ngôn sứ thương hiệu trước hết sẽ khơi nguồn cảm hứng trong ý thức; sau đó nội dung đựơc giải thích theo trình tự hợp lý.

Ngôn sứ thương hiệu biết cách soạn thảo một thông điệp thuyết phục người đọc. Trình tự và cấu trúc mệnh đề phải linh họat để truyền đạt thông điệp đúng thời điểm. Nội dung ý tưởng sắc bén luôn thu hút tính hiếu kỳ và sự quan tâm xuyên suốt.

Sự hiểu biết sâu sắc tâm lý học nhân cách sẽ giúp cho ngôn sứ thương hiệu thể hiện tầm ảnh hưởng thật sự của một thông điệp nhiều cảm hứng như sau đây:

Khi mắt chưa tin, chúng ta nghĩ đó là điềm ‘ lạ thường ‘

Khi mắt nhận thấy tỏ tường, chúng ta biết đó là ‘ thực tại ‘

Và khi chúng ta kiến tạo đựơc, đó là kiệt tác ưu việt.

Niềm tin vào thực tế sẽ sáng tạo những vẻ đẹp diệu kỳ.

Vẻ đẹp nghệ thuật tao nhã luôn sang trọng, hãy góp nhặt, gạn lọc khơi trong các nguồn ý tưởng cao đẹp.

Cảm xúc và hoài niệm là đáng quý vô cùng. Hãy nắm bắt những khoảnh khắc ‘ sống động ’ của quá khứ để kiến tạo thực tại hướng tới tương lai.

Hãy cam kết kiến tạo và chuyển biến một ý tưởng đơn sơ ban đầu thành một kiểu mẫu kiến trúc phong phú để hình ảnh đọng lại trong tâm trí là hình ảnh mà ta muốn gìn giữ.


 

HỘI ĐỒNG TƯ VẤN VÀ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH HỌC COPYWRITER

  • Thầy Trần Hoàng
    Đại diện Quốc gia Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế (IAA Global)
    NewYork Advertising Festivals
  • Thầy Nguyễn Vũ Nhất Huy
    Senior Copywriter Manager – Masan Consumer
    (JWT , Unilever, Vinamilk VN)
  • Thầy Đỗ Cao Nguyên
    Giám Đốc Sáng Tạo  – Clipper CI
  • (CD Dentsu, Chuo Senko VN, Giám khảo Adfest, Spikes, NYF)
  • Thầy Nguyễn Công Vinh
    Thạc sĩ Tâm Lý, Hồn Việt
    Nhà báo, Giám đốc TT Quảng cáo đài tiếng Nói nhân dân TP.HCM, FM99
  • Thầy Dương Thành Truyền
    Chủ Tịch HĐQT Nhà Xuất Bản Trẻ
    Nhà Báo, Nguyên Phó Tổng Biên Tập Báo Tuổi Trẻ
  • Thầy Nguyễn Hòa Thuận
    Creative Director
    (HIT Advertiisng, Saatchi & Saatchi VN)
  • Thầy Trần Ngọc Quân
    Chủ Tịch & CEO – Orange Gold Advertising
  • Cô Hoa Lài
    Nhà Báo, Chuyên gia Social Media
    CEO, Plan A Group
  • Thầy Phạm Việt Anh
    Chủ Tịch – Left Brain Connectors (Bates 141, Dentsu, O&M, Cowan)
  • Cô Bùi Nguyễn Kim Thanh
    Group Account Director NVV (TA Communication – Ogilvy VN)
  • Thầy Nguyễn Thanh Lâm
    Nhà báo, Doanh nhân
  • Thầy Nguyễn Trọng Bình
    Giám Đốc Sáng tạo
    (Golden Adv, JWT, Bates 141, Saatchi, Dentsu VN)

Khóa học CopyWriter

Mời Anh/Chị Click xem thêm danh sách hơn 50 giảng Viên Chuyên Gia được hiển thị theo chế độ ngẫu nhiên

 


NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC COPYWRITER
Chiến lược truyền thông IMC và mạng xã hội ( Social Media ):

• Chiến lược truyền thông. Communication strategy
• Quảng cáo sáng tạo. Creative advertising
• Tâm lý tiêu dùng và thông điệp quảng cáo. Consumer insight and advertising message.IMC_2.jpg
• Kỹ thuật tư duy sáng tạo trong quảng cáo. Brainstorm technique in creativity
• Viết bản định hướng sáng tạo. Advertising briefing.
Kỹ năng và phương pháp viết lời quảng cáo online và offline :

• Viết lời quảng cáo “tell the truth”
• Ngôn ngữ tiếng Việt trong quảng cáo.Vietnamese language in advertising.
• Một số nguyên tắc viết lời quảng cáo của báo hình, báo nói và báo viết
• Mối quan hệ giữa thông điệp và hình ảnh quảng cáo.
• Cấu trúc, ngôn từ và lập luận trong thông điệp quảng cáo. Advertising message structure and argument.
Viết quảng cáo cho kênh ATL và Social Media:

• Sử dụng các phương tiện truyền thông để chuyển tải thông điệp. How to use the media to tell your message.
• Nguyên lý viết quảng cáo trên truyền hình. Copywriting for broadcasting.
• Viết lời và kịch bản cho phim quảng cáo. (Bài tập thực hành)
• Viết quảng cáo trên Radio – Copywriting For Radio
• Phân tích ý tưởng và kỹ thuật viết quảng cáo trong phim:
b. Bộ sưu tập các phim quảng cáo tiêu biểu của các công ty quảng cáo đa quốc gia và công ty quảng cáo chuyên nghiệp của Việt Nam và từ các Festival quảng cáo của Chấu Á (ADFEST, New York…)
Viết quảng cáo cho báo, tạp chí, Fanpage, Website:

• Nguyên lý viết tựa quảng cáo. (Bài tập thực hành) Headline in advertising.
• Nguyên lý viết Slogan quảng cáo. (Bài tập thực hành) Slogan in advertising.
• Nguyên lý viết phần nội dung quảng cáo. (Bài tập thực hành) Bodycopy in advertising.
• Viết quảng cáo trên báo và tạp chí. (Bài tập thực hành) – CopyWriting for print advertising.
• Tóm lược nội dung học tập – giao lưu khách mời.
Viết ấn phẩm tiếp thị  và thông cáo báo chí cho online và offline:

• Viết quảng cáo trên ấn phẩm tiếp thị. (Bài tập thực hành) – Copywriting for brochure and catalogue.
• Viết thông điệp truyền thông cho khuyến mãi _CopyWriting for promotionIMC1.jpg
• Viết các thông cáo báo chí. CopyWriting for Public Relation materials.
• Viết quảng cáo cho E-marketing và Email. Copywriting for E_marketing.
• Bài tập Thực hành
Thảo luận và giao lưu khách mời.

• Để thành công trong nghề copywriter. How to become a successful copywriter.
• Những lỗi thường gặp trong viết quảng cáo. Mistakes to avoid in copywriting.
• Bí quyết viết để bán hàng. How to write that selles.
Báo Cáo đề tài cuối khoá – Project Presentation

Ban Tổ Chức có thể thay đổi một vài nội dung học tập trong quá trình giảng dạy.

 

Icon-DANG-KY-HOC-CW-2


Khóa học CopyWriter

QUY CHẾ HỌC TẬP

Đối tượng học :

• Các nhà viết quảng cáo, cán bộ, nhân viên bộ phận sáng tạo, thiết kế tại các công ty quảng cáo.
• Cán bộ quản lý, phụ trách quảng cáo, PR và thiết kế tại các cơ quan báo, tạp chí, truyền hình.
• Dành cho các cán bộ, nhân viên phụ trách tiếp thị, quảng cáo tại các doanh nghiệp.
• Sinh viên chuyên ngành, các bạn trẻ yêu thích nghề tiếp thị, quảng cáo.

Giáo trình học
Gồm 20 chuyên đề trong thời gian 2 tháng và 1 tháng BVĐT

 

sach-marketing_VietnamMarcom

 Ngôn Sứ Thương Hiệu, bạn là ai ?

Ngôn Sứ Thương Hiệu là bậc thầy về ngôn ngữ. Một sứ giả của thương hiệu.
Thông điệp sáng tạo của một ngôn sứ thương hiệu trước hết sẽ khơi nguồn cảm hứng trong ý thức; sau đó nội dung đựơc giải thích theo trình tự hợp lý.

Ngôn sứ thương hiệu biết cách soạn thảo một thông điệp thuyết phục người đọc. Trình tự và cấu trúc mệnh đề phải linh họat để truyền đạt thông điệp đúng thời điểm. Nội dung ý tưởng sắc bén luôn thu hút tính hiếu kỳ và sự quan tâm xuyên suốt.

Sự hiểu biết sâu sắc tâm lý học nhân cách sẽ giúp cho ngôn sứ thương hiệu thể hiện tầm ảnh hưởng thật sự của một thông điệp nhiều cảm hứng như sau đây:

Khi mắt chưa tin, chúng ta nghĩ đó là điềm ‘ lạ thường ‘

Khi mắt nhận thấy tỏ tường, chúng ta biết đó là ‘ thực tại ‘

Và khi chúng ta kiến tạo đựơc, đó là kiệt tác ưu việt.

Niềm tin vào thực tế sẽ sáng tạo những vẻ đẹp diệu kỳ.

Vẻ đẹp nghệ thuật tao nhã luôn sang trọng, hãy góp nhặt, gạn lọc khơi trong các nguồn ý tưởng cao đẹp.

Cảm xúc và hoài niệm là đáng quý vô cùng. Hãy nắm bắt những khoảnh khắc ‘ sống động ’ của quá khứ để kiến tạo thực tại hướng tới tương lai.

Hãy cam kết kiến tạo và chuyển biến một ý tưởng đơn sơ ban đầu thành một kiểu mẫu kiến trúc phong phú để hình ảnh đọng lại trong tâm trí là hình ảnh mà ta muốn gìn giữ.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH HỌC COPYWRITER

Chiến lược truyền thông:

Chiến lược truyền thông. Communication strategy

Quảng cáo sáng tạo. Creative advertising

Tâm lý tiêu dùng và thông điệp quảng cáo. Consumer insight and advertising message.

Kỹ thuật tư duy sáng tạo trong quảng cáo. Brainstorm technique in creativity

Viết bản định hướng sáng tạo. Advertising briefing.

Kỹ năng và phương pháp viết lời quảng cáo:

Viết lời quảng cáo “tell the truth”

Ngôn ngữ tiếng Việt trong quảng cáo.Vietnamese language in advertising.

Một số nguyên tắc viết lời quảng cáo của báo hình, báo nói và báo viết

Mối quan hệ giữa thông điệp và hình ảnh quảng cáo.

Cấu trúc, ngôn từ và lập luận trong thông điệp quảng cáo. Advertising message structure and argument.

 

                 

 

Viết quảng cáo cho truyền hình:

Sử dụng các phương tiện truyền thông để chuyển tải thông điệp. How to use the media to tell your message.

Nguyên lý viết quảng cáo trên truyền hình. Copywriting for broadcasting.

Viết lời và kịch bản cho phim quảng cáo. (Bài tập thực hành)

Viết quảng cáo trên Radio – Copywriting For Radio

Phân tích ý tưởng và kỹ thuật viết quảng cáo trong phim:
– Festival Quảng Cáo Châu Á Thái Bình Dương năm 2005-2006
– Bộ sưu tập các phim quảng cáo tiêu biểu của các công ty quảng cáo đa quốc gia và công ty quảng cáo chuyên nghiệp của Việt Nam. (Creative Circle)

Viết quảng cáo cho báo, tạp chí:

Nguyên lý viết tựa quảng cáo. (Bài tập thực hành) Headline in advertising.

Nguyên lý viết Slogan quảng cáo. (Bài tập thực hành) Slogan in advertising.

Nguyên lý viết phần nội dung quảng cáo. (Bài tập thực hành) Bodycopy in advertising.

Viết quảng cáo trên báo và tạp chí. (Bài tập thực hành) – CopyWriting for print advertising.

Tóm lược nội dung học tập – giao lưu khách mời.

Viết ấn phẩm tiếp thị và thông cáo báo chí:

Viết quảng cáo trên ấn phẩm tiếp thị. (Bài tập thực hành) – Copywriting for brochure and catalogue.

Viết thông điệp truyền thông cho khuyến mãi _CopyWriting for promotion

Viết các thông cáo báo chí. CopyWriting for Public Relation materials.

Viết quảng cáo cho E-marketing và Email. Copywriting for E_marketing.

Bài tập Thực hành

Thảo luận và giao lưu khách mời.

Để thành công trong nghề copywriter. How to become a successful copywriter.

Những lỗi thường gặp trong viết quảng cáo. Mistakes to avoid in copywriting.

Bí quyết viết để bán hàng. How to write that selles.

Báo Cáo đề tài cuối khoá – Project Presentation

Ban Tổ Chức có thể thay đổi một vài nội dung học tập trong quá trình giảng dạy.

 

                 

QUY CHẾ HỌC TẬP

Đối tượng học :

Các nhà viết quảng cáo, cán bộ, nhân viên bộ phận sáng tạo, thiết kế tại các công ty quảng cáo. Cán bộ quản lý, phụ trách quảng cáo, PR và thiết kế tại các cơ quan báo, tạp chí, truyền hình. Dành cho các cán bộ, nhân viên phụ trách tiếp thị, quảng cáo tại các doanh nghiệp. Sinh viên chuyên ngành, các bạn trẻ yêu thích nghề tiếp thị, quảng cáo.

Giáo trình học Gồm 20 chuyên đề trong thời gian 2 tháng.

Phương pháp học tập: Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống, mang tính thực tiễn cao. Xây dựng nhóm học tập và làm đề tài tốt nghiệp cuối khoá theo nhóm.

Đề án tốt nghiệp: Các học viên phải tham gia làm Tiểu Luận tốt nghiệp theo nhóm và bảo vệ trước Hội Đồng Giám Khảo để được cấp chứng chỉ tốt nghiệp.

Đăng ký nhập học

Trường VietnamMarcom 8b Nguyễn Trung Trực, Q1, TP.HCM. 

Đăng ký qua email hoặc đăng ký online

Email: academy@vietnammarcom.edu.vn

Website : www.vietnammarcom.edu.vn

Đăng ký qua số điện thoại:

Hotline: 0915 793 055  – (028) 38239718

Chứng nhận được cấp sau khóa học bởi : VietnamMarcom

Chương trình ngoại khoá và hướng phát triển:

• Hỗ trợ học tập ở bậc Đại học và sau Đại học về chuyên ngành có liên quan tại các trường Đại học và Học viện hàng đầu trong khu vực Châu Á.

• Học viên được sử dụng và tham khảo thông tin miễn phí tại Thư Viện Chuyên khảo Tiếp thị và Quảng Cáo trong quá trình học, được giảm 20% học phí khi tham gia Chương Trình Đào Tạo Brand Manager, Marketing Manager, Chuyên Viên Quảng Cáo.

• Các học viên giỏi, có nhiều cơ hội được tuyển dụng vào môi trường quảng cáo chuyên nghiệp. Hỗ trợ thông tin & nguồn tham khảo các tình hốung trong qúa trình học

• Nguồn tham khảo từ hơn 2000 đầu sách về thiết kế quảng cáo, bao bì chuyên nghiệp của khu vực và thế giới. Marcom World, MarcomBest, MarcomBooks, Trung Tâm Khảo Cứu Thương Hiệu – Brand Studying Center.

• Sự nghiệp và tác phẩm của các Nhà Copywrite quảng cáo nổi tiếng của thế giới.

• Festival Quảng Cáo Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương (ADFEST) • Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế – IAA Global.

• Thư Viện Chuyên Khảo Công Nghệ Quảng Cáo

Website tham khảo:

www.copywriter.com

www.inst.org/copy

www.copywriter.co.uk

www.copywriting.net

www.marketingwords.com

www.adcopywriting.com

www.media.co.uk/copywriting

The art of copywriting. How to write copy that selle

Dựa trên khả năng tư duy hình ảnh và ngôn ngữ, Copywriter sẽ là người thổi những ngôn từ sắc sảo và chắt lọc nhất của bản sắc thương hiệu vào tâm trí người tiêu dùng.

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

Chiến lược truyền thông: Chiến lược truyền thông. Communication strategy

Xuân Thủy – Học viên lớp CopyWriter K12: 

Sau khóa học CopyWriter, tôi đã ứng dụng được những kiến thức đã học vào công việc của mình. Tôi thấy công việc bây giờ dễ dàng hơn. Là một thiết kế, tôi mong muốn thiết kế của mình thật đẹp và khóa CopyWriter lại cho tôi kiến thức để thả hồn vào tác phẩm của mình. Các Anh/Chị ở trường rất nhiệt tình và tận tâm. Tôi rất yêu thích và được thấy như mình là một phần ở đây. Các Thầy Cô với kiến thức và chuyên môn cao, giảng dạy tận tâm và vui vẻ. Cảm ơn trường Vietnammarcom, kết thúc khóa học tôi nhận được không chỉ là kiến thức chuyên sâu mà còn tình cảm của trung tâm và bạn bè.

Hoc-vien-VietnamMarcom-marketing

Chị Huỳnh Thị Phương Nam – Học viên lớp Brand Manager K37

Phó Giám Đốc phòng tiếp thị và Công nghệ thông tin Dịch vụ du lịch Bến Thành

Sau đợt tái cấu trúc nhân sự của BenThanh Tourist, tôi nhận công tác mới vào tháng 4/2014, được phân công mảng Thương hiệu và chăm sóc khách hàng, thoạt đầu tôi cũng thấy lúng túng và vẫn chưa hình dung hết những công việc mình phải làm. Công ty hỗ trợ để tôi theo học khóa Quản trị thương hiệu. Tìm kiếm trên mạng, tôi chọn ngay VietnamMarcom chỉ đơn giản vì địa chỉ nằm ngay trung tâm quận 1, rất gần nơi mình làm việc, sẽ dễ dàng tới lớp đúng giờ dù trời mưa trời gió. Lớp học với số học viên vừa phải phù hợp với môi trường học tập. Sau 5 tháng được các thầy cô hướng dẫn nhiệt tình và thông qua bài tập thực hành đề tài của nhóm, tôi đã hệ thống được từng bước những việc mình cần làm trong quản trị thương hiệu. Tôi nghĩ mình đã chọn đúng trường học và không tiếc về thời gian 5 tháng mình đã bỏ ra. Lớp đặc biệt ấn tượng với cô TiNa Đỗ, thầy Trần Hoàng và một số thầy cô khác… Hy vọng với những kiến thức mình đã học từ VietnamMarcom, tôi sẽ làm tốt công việc hiện tại ở công ty và đưa thương hiệu BenThanh Tourist là 1 trong những thương hiệu mạnh của ngành du lịch.

Cảm ơn trường VietnamMarcom.

VietnamMarcom-2016

Học viên Phạm Trung Kiên – Học viên lớp Brand Manager K37

Trưởng phòng Sales và Marketing Wonderland Nha Trang Hotel ” Cảm nhận rất tự hào khi là học viên của VietnamMarcom. Đặc biệt sau khi tốt nghiệp khóa học mình cảm thấy tự tin hơn, các kiến thức khóa học khi áp dụng vào công việc đều mang lại cho mình những thành công nhất định. Vị trí công việc mình cũng phát triển nhanh hơn và hiện mình đang giữ vị trị Trưởng phòng Sales & Marketing của một Khách sạn 3 sao tại Nha Trang – Wonderland hotel. Trước đó sau khóa học mình cũng đảm nhiệm thành công vị trí TP Marketing tại Tập đoàn Bệnh Viện Tâm Trí của Malaysia đầu tư – Tamtrihospital. Đó là những gì mình gặt hái được sau khóa học. Ngoài ra, qua khóa học mình cũng có được thêm những người bạn rất tốt trong nhóm BM31 của mình, sau khóa học mọi người thỉnh thoảng vẫn trao đổi chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức áp dụng trong công việc và chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống. Cảm ơn thầy cô khóa BM31, chị Ngọc người hỗ trợ và chăm sóc, hỗ trợ học viên rất ân cần và cảm ơn VietnamMarcom rất nhiều!

Hồ Minh Nhật, Kiến Trúc Sư – Cty Royal HaskoningDHV – Học viên Lớp Marketing Manager K60 

Kính gửi trường VietnamMarcom; Đầu Xuân Bính Thân, kính chúc nhà trường một năm mới an khang thịnh vượng. Công việc của 1 Kiến trúc sư ngoài những yêu cầu về chuyên môn, còn đòi hỏi những kỹ năng phát triển kinh doanh và xây dựng mạng lưới quan hệ. Để hệ thống hóa kiến thức về Truyền thông tiếp thị và quản lý, tôi cần sự hỗ trợ từ một Tổ chức chuyên môn và uy tín cao. Đó là lý do tôi tham gia khóa Marketing Manager 60. Tôi và cộng sự đã hoàn thành đồ án tốt nghiệp hạng Ưu, đạt giải Bạc “Silver project” và “Team work award”, dù số lượng thành viên chưa đến 20% so với tiêu chuẩn của nhà trường. Đó là minh chứng khẳng định “Với thái độ tích cực và phối hợp đồng đội, bạn sẽ thành công”. Gần nửa năm học tập chính là thời gian trải nghiệm và chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm giữa tôi, các bạn học viên và giáo viên, chuyên gia của nhà trường. Từ đó giúp tôi định hình rõ nét bước đi trong tương lai.

Một lần nữa, chúc toàn thể giáo viên và học viên VietnamMarcom một năm mới hạnh phúc và thành công.

Phạm Hữu Nghị, Strategic Planning Manager – Lotte – Học viên lớp Marketing Manager K59

Em xin cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe đến thầy Trần Hoàng và VietnamMarcom đã hỗ trợ em rất nhiều trong thời gian qua. Với tư cách là một học viên đã trải nghiệm khóa học Marketing Manager khóa 59 vừa qua, em xin phép có đôi dòng chia sẻ: Với hơn 5 tháng đồng hành cùng khóa học điều em tâm đắc nhất chính là giá trị mà các thầy cô dành cho học viên trong những bài giảng. Giá trị đó, đối với em không những nằm ờ phần nội dung bài học, mà còn nằm ở động lực và cảm hứng mà thầy cô truyền lại cho học viên. Động lực cho một tinh thần tự chủ cả về kiến thức chuyên môn và định hướng về sự nghiệp của bản thân, cảm hứng về những câu chuyện, những chia sẻ có thật và hết sức chân tình xuất phát từ cái Tâm của người thầy. Em đã hiểu được thế nào là tự chủ, tự mình làm chủ cuộc đời và sự nghiệp của mình, em đã được truyền cảm hứng về tạo ra giá trị, đóng góp cho cộng đồng xã hội bằng một tư duy mới, bằng nỗ lực của bản thân mình để thực hiện được những mục tiêu trong sự nghiệp và cuộc sống. Sau những lời chia sẻ của thầy cô, tất cả chỉ là định hướng và gợi mở, phần còn lại của người học chính là tinh thần tự học, tự tìm hiểu, khám phá và phát triển bằng chính nỗ lực của mình, đó là sự học thật sự mà em cảm nhận được sau khi tham gia chương trình. Cuối cùng, nhân dịp năm mới, em kính chúc các thầy cô, anh chị trường Marcom thật nhiều sức khỏe, thân tâm an lạc để đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục. Em hy vọng một ngày nào đó có thể trở lại trường với một quy mô to hơn, lớn hơn, để góp một phần nhỏ bé của mình chia sẻ cho các bạn học viên sau này.

Cảm ơn thầy cô và các anh chị.

Nhóm Organica – Học viên lớp Digital Marketing K36 

Không thành công nào mà không có sự hỗ trợ. Trước hết, nhóm Organica xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Quý Thầy Cô và Đội ngũ cán bộ Trường VietnamMarcom cùng những đồng nghiệp, bạn bè đã luôn sát cánh giúp đỡ nhóm trong quá trình học tập. Để có được kết quả học tập của ngày hôm nay, nhóm Organica xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thầy Trần Hoàng – Chủ tịch Nhà sáng lập VietnamMarcom, Thầy Vũ Văn Hiển, Cô Bùi Nguyễn Kim Thanh, Cô Phan Bích Tâm, Thầy Đoàn Hồng Đức, Thầy Phạm Ngọc Khôn, Cô Phạm Thị Hoa Lài, Thầy Nguyễn Hòa Thuận, Thầy Dương Thành Truyền (Lớp Copywriter) và những Thầy Cô khác đã trực tiếp giảng dạy, chia sẻ và truyền đạt những kiến thức về Digital Marketing được cập nhật mới nhất, góp phần nung nấu và định hướng những ý tưởng, khơi màu những sáng tạo và kích thích tâm lý học hỏi của mỗi thành viên trong nhóm cũng như những cá nhân khác đã tham dự khóa học tại Vietnammarcom. Bên cạnh đó, nhóm Organica cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Chị Bích Ngọc – Cán bộ nhân viên Trường VietnamMarcom, người đã thấu hiểu, hướng dẫn và trực tiếp đôn đốc nhóm trong suốt quá trình nghiên cứu, tìm hiểu và hoàn thành Báo cáo tốt nghiệp. VietnamMarcom-2016

Chị Lê Thị Thắm, Giám đốc kinh doanh và Marketing Lotte Cinema VN học viên lớp Marketing Manager. 

Cuộc sống thật khẩn trương như cuốn trôi mọi người vào cơn lôc kiếm tìm “một cần câu” và “mồi câu” để “câu” . Đâu đó trên đường đi vô định không tìm thấy được lối về, đâu đó bên dòng người xuôi ngược không buồn nghĩ suy về mình”. Cho đến một ngày ..những câu chuyện gần gũi đậm tính triết lý, những bài học sâu sắc được lồng ghép đầy tinh tế và khéo léo trong mỗi giờ đến lớp, nơi đây tôi có thể sẽ chia, tìm kiếm “động lực câu” mà từ trước đến nay tôi chưa bao giờ cần đến. Nơi đây tôi đã được gặp gỡ giao lưu cùng những học viên khác, những người vui tính, nhiều vốn sống và kinh nghiệm để tôi được khám phá nhiều hơn những câu chuyện kinh doanh, những bài học thú vị của cuộc sống .Tôi thích thú với những câu hỏi của đồng nghiệp làm như thế nào và tại sao ? Tôi say mê với những lời nói của Người Thầy đã làm tôi thay đổi. Những trăn trở trong bối cảnh hiện tại của nền kinh tế, những nỗi niềm xây dựng Đất Nước bền vững…tất cả như chắp cánh cho tôi ngọn lửa đam mê, lòng nhiệt huyết …

Sự sáng tạo khám phá trong thế giới Marketing đầy ma lực, cái ngành mà tôi thực sự đam mê. Mỗi một “thông điệp” được trao đi ”và một sự khác biệt” cần được tôn trọng. Tôi khát khao tìm kiếm”giá trị vĩnh cữu” lưu mãi ngàn năm, dù thời gian có đi qua hàng nghìn năm, dù vạn vật có đổi dời nhưng “ý tưởng lớn-Big Idea” vẫn mãi trường tồn.

Thời gian trôi qua thật nhanh, nhanh đến nỗi tôi không kịp “ thấy “ rõ mọi thứ, nhưng tôi luôn nhớ và mãi nhớ người đã giúp tôi hoàn thành “sứ mệnh” của mình. Tôi hạnh phúc vô cùng vì mình đã may mắn tìm thấy mình và hãy luôn là chính mình. Tôi biết mình phải làm gì ? làm như thế nào ? sẽ đi đâu và về đâu ? Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng mình quản trị cuộc đời mình hay đến thế .Tôi cám ơn vì mình đã trở thành một phần của VietnamMarcom – ngôi trường tuyệt vời này.

Nguyễn Thị Hồng Ngọc – Học viên lớp Digital Marketing K34 

Thời gian học tại Trường là khoảng thời gian “không thể nào quên” với tất cả chúng tôi. Được có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm và sự chia sẻ quý báu của Thầy Cô và bạn bè. Chúng tôi chân thành cảm ơn Trường VietnamMarcom nói riêng và Thầy Cô nói chung đã dành tất cả tâm huyết truyền đạt kiến thức cho chúng tôi.

Kính chúc trường và Quý Thầy Cô sức khỏe, thành công và luôn tiếp bước cho cả thế hệ sau.

Đặng Xuân Hải – Học viên lớp Digital Marketing31 

Rất vui vì sau khóa học mình có thêm nhiều bạn bè, nhưng điều quan trọng nhất là mình được các Thầy Cô giúp hệ thống hóa lại các kiến thức Digital mình đã biết, đã làm. Sau khóa học Digital Marketing mình cảm thấy tự tin hơn trong công việc Digital của mình. Rất cảm ơn các Thầy Cô đã nổ lực và nhiệt tình truyền đạt các kiến thức và kinh nghiệm. Rất cảm ơn các anh chị tổ chức lớp đã cho mình môi trường học tập tốt để mỗi ngày đến lớp với mình là một niềm vui.

Thu Hương – Học viên lớp Marketing Manager K60 

Cuối cùng, chúng tôi đã được đến với ngày tốt nghiệp sau 6 tháng học tập và làm đề tài. Cảm ơn nhà trường VietnamMarcom, cảm ơn sự tận tình dạy dỗ, chỉ bảo những kinh nghiệm thực tế để chúng tôi có được những kiến thức thực tế, làm hành trang cho chúng tôi vững bước trên con đường, sự nghiệp ước mơ. Em cảm ơn các Thầy, Cô đã cho em nền tảng học thức về Marketing. Hi vọng trên con đường sự nghiệp của mình em sẽ có thật nhiều cơ hội để biến “nền tảng ấy” thành những “thành quả” thật sự hữu ích. hoc-vien-VietnamMarcom

Thành Nhân – Học viên lớp Marketing Manager60 

Bốn tháng thật nhanh cho một khóa học nhưng lại thật dài cho sự bắt đầu của chuỗi nghề nghiệp chuyên môn cao… Ngày hôm nay, ngồi lại trong buổi nhận bằng tốt nghiệp, cảm giác hồi hộp pha lẫn cảm giác tự hào cho tất cả những gì mà nhóm tôi đã đóng góp để hoàn thành bài báo cáo tốt nghiệp.

Hoc-vien-vietnammarcom-digital-marketing

Hoàng Kim – Học viên lớp Marketing Manager60 

Em cám ơn Trường VietnamMarcom đã có những lớp học rất hữu ích ứng dụng được nhiều kiến thức đã học vào công việc. Đối với những người học ngành về kỹ thuật như em muốn trau dồi thêm kiến thức về Marketing rất khó nếu đăng ký học tại chức ở các trường đại học vì thời gian học rất dài. Chỉ hơn 5 tháng học ở VietnamMarcom em đã học được rất nhiều kiến thức về Marketing Học viên lớp MM59 Thời gian tuy ngắn ngủi nhưng khóa Marketing đã mở ra 1 con đường mới cho bản thân tôi. Bất cứ công việc gì cũng đều phải “Marketing”. Cảm ơn quý Thầy Cô, các bạn trong lớp, trong nhóm đã chia sẽ những kiến thức, kinh nghiệm, thời gian vui vẻ trong suốt thời gian đồng hành cùng K59. Yêu tất cả Thầy Cô và các bạn.

Huỳnh Kim Hiền – Học viên lớp Marketing Manager58 

Chào VietnamMarcom, ngôi trường đã cho em rất nhiều kiến thức mới, những trải nghiệm thực tiễn trong từng bài giảng của trường. Biết đến trường qua lời giới thiệu của một người bạn, với mục đích bổ sung cho mình thêm kiến thức, rất vui vì qua khóa học em đã được trải nghiệm rất nhiều thông tin mới, gặp gỡ được nhiều Thầy Cô, bạn bè. Cảm ơn VietnamMarcom đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để hỗ trợ học viên. Với hy vọng sẽ có thật nhiều kiến thức em sẽ trở lại ngôi trường này vào một ngày gần nhất. Cảm ơn các thành viên của lớp MM58, lúc nào cũng chia sẽ và giúp đỡ mình trong quá trình học tập và làm luận tốt nghiệp. Thời gian bên các bạn không nhiều nhưng đó là khoảng thời gian mình được học hỏi từ những Anh Chị lớn hơn và các em nhỏ hơn mình., kiến thức là vô tận. Hi vọng những khóa học tiếp chúng mình sẽ học cùng nhau nhé.

VietnamMarcom-2016

Huỳnh Đức Trí – Học viên lớp Event Manager K30 

Sau 6 tháng, tôi cảm nhận chính tôi đã trở nên rất khác so lúc mới vào trường. Từng bài học đã thay đổi tôi về tư duy và thái độ làm việc vì những công tác của tôi được mọi người đánh giá cao. Sự thành công đến từ nỗ lực bản thân. Nếu bản thân không trang bị kiến thức thì cũng như máy tính mà không có hệ điều hành. Tôi chân thành cảm ơn Trường VietnamMarcom nói chung và cảm ơn quý Thầy Cô và các Anh/ Chị nhân viên đã hết lòng giúp đỡ tôi hoàn thành tốt khóa học. Tôi nghĩ chặn đường sự nghiệp của mình có thể thành công mà không có khóa học Event Manager tại trường VietnamMarcom.

 

Xem thêm >>

 

HỘI ĐỒNG TƯ VẤN VÀ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH HỌC COPYWRITER

Thầy Trần Hoàng: Đại diện quốc gia Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế (IAAGlobal), NewYork Advertising Festivals

Thầy Nguyễn Vũ Nhất Huy: Senior Copywriter Manager – Masan Consumer (JWT Vietnam, Unilever, Vinamilk)

Thầy Dương Thành Truyền: Chủ Tịch HĐQT Nhà Xuất Bản Trẻ, Nhà Báo, Nguyên Phó Tổng Biên Tập Báo Tuổi Trẻ

Thầy Nguyễn Công Vinh: Thạc sỹ Tâm Lý, Nhà báo, Giám đốc TT Quảng cáo Đài tiếng Nói nhân dân TP.HCM, FM99

Thầy Đỗ Cao Nguyên: Giám đốc Sáng Tạo – Clipper CI (Dentsu, Chuo Senko, Giám khảo Adfest, Spikes, NYF)

Cô Hoa Lài: Nhà Báo, Chuyên gia Social Media, CEO, Plan A Group

Cô Bùi Nguyễn Kim Thanh: Chuyên gia Truyền thông tiếp thị, Account Director TA Communication (Ogilvy)

Thầy Nguyễn Hòa Thuận: Creative Director (HIT Advertising, Saatchi & Saatchi VN)

Thầy Trần Ngọc Quân: Chủ tịch & CEO – Orange Gold Advertising

Thầy Phạm Việt Anh: Chủ tịch – Left Brain Connectors ( Bates 141, Dentsu, O&M, Cowan VN)

Thầy Nguyễn Thanh Châu: CEO Plus Advertising ( Lowe Advertising Group )

Thầy Nguyễn Trọng Bình: Giám đốc sáng tạo (Golden Advertising, JWT, Bates 141, Saatchi, Dentsu VN)

CÁC ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP COPYWRITER

VIẾT LỜI QUẢNG CÁO CHO CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG

Buổi triễn lãm ” Mỗi hình xăm- một câu chuyện ” Sữa rửa mặt tinh chất sữa bò Thorakao; Đạm Cà Mau Chiến dịch ra mắt công ty tổ chức sự kiện UNILUX Khóa học ” Tạo động lực học cho trẻ em” Bao cao su Life Styles

Bìa giấy Carton Sao Mai Việt Tắt máy mở yêu thương, Tã giấy trẻ em Bambo Nature, Angle Care, Mc Donald’s Chào Việt Nam, Tranh Gò Kim loại Đàm Boutique, Chiến lược Truyền thông thương hiệu Co.opmart,

Trang điện tử Kênh Cưới Chiến lược Truyền thông ảnh hưởng tiêu cực mạng xã hội Đồng hành cùng ước mơ con, sản phẩm Scafe, Viết lời quảng cáo Bánh Cosy, CLB La Salsa, Phòng chống Bạo lực học đường

Ngân Hàng Vạn Tín Viết lời Cà phê Copen, ĩnh Hảo Chia sẻ Giọt Yêu thương Nâng cao ý thức người tham gia giao thôn khi kẹt xe Nhường đường cho người đi bộ tại vạch dành riêng cho người đi bộ

Ý tưởng truyền thông Vietnammarcom, Sài Gòn Đẹp Lắm; Siêu Thị Văn Phòng Phẩm FLEX OFFICE; Nhận Diện Kẻ Tháo Rời; Thương Hiệu G7; Nâng Cao Nhận Thức Về Tác Hại Của Túi Nilon; Phong Cách Yo – Bỏ Rác Đúng Chỗ 

Trà Giảm Béo Dáng Xuân; Nắng Xanh; Sữa Tươi Long Thành; Thời Trang Minh Trị; Thêm Giọt Máu Nhỏ Cho Trái Tim Đầy; Giọt Sống; Pacific Airline; Vui Trò Dân Gian Rộn Ràng Thơ Trẻ; Vinamit Tại Thị Trường Việt Nam

Mai Táng Vạn Phước; Gạch Men Mỹ Đức; Sách Niên Giám Điện Thoại Những Trang Vàng & Những Trang Trắng Tp.HCM; Thức Ăn Nhanh Magic Kitchen; Cà Phê Nhẹ Dành Cho Phụ Nữ Coffemale; Tranh Cát Ý Lan

DUREX Tại Việt Nam; TAQUA Dừa Nướng. Hạt Giống Dưa Hấu Cát Tường; Nước Mắn Liên Thành; BETA BUS; Du lịch VIET TRAVEL; Giày Pastuer; Kem chuối PANANA; Khóm Tân Lập; Chôm chôm Long Khánh

Măng Cụt Lái Thiêu; Bao cao su tự động Zero; Prolook; Kem Tipak;Hạt Điều; Kẹo Dừa Bến Tre; Nước khoáng Vĩnh Hảo; Xoài cát Hoà Lộc; Cam sành Vạn Xuân Tam Bình; Rau sạch; Vú Sữa lò rèn Vĩnh Kim

+ Thời Gian Khóa Học

QUY CHẾ HỌC TẬP

Đối tượng học :

Các nhà viết quảng cáo, cán bộ, nhân viên bộ phận sáng tạo, thiết kế tại các công ty quảng cáo. Cán bộ quản lý, phụ trách quảng cáo, PR và thiết kế tại các cơ quan báo, tạp chí, truyền hình. Dành cho các cán bộ, nhân viên phụ trách tiếp thị, quảng cáo tại các doanh nghiệp. Sinh viên chuyên ngành, các bạn trẻ yêu thích nghề tiếp thị, quảng cáo.

Giáo trình học Gồm 20 chuyên đề trong thời gian 2 tháng.

Phương pháp học tập: Dạy theo chuyên đề có tính hệ thống, mang tính thực tiễn cao. Xây dựng nhóm học tập và làm đề tài tốt nghiệp cuối khoá theo nhóm.

Đề án tốt nghiệp: Các học viên phải tham gia làm Tiểu Luận tốt nghiệp theo nhóm và bảo vệ trước Hội Đồng Giám Khảo để được cấp chứng chỉ tốt nghiệp.

Đăng ký nhập học

Trường VietnamMarcom 8b Nguyễn Trung Trực, Q1, TP.HCM. 

Đăng ký qua email hoặc đăng ký online

Email: academy@vietnammarcom.edu.vn

Website : www.vietnammarcom.edu.vn

Đăng ký qua số điện thoại:

Hotline: 0915 793 055  – (028) 38239718

Chứng nhận được cấp sau khóa học bởi : VietnamMarcom

Chương trình ngoại khoá và hướng phát triển:

• Hỗ trợ học tập ở bậc Đại học và sau Đại học về chuyên ngành có liên quan tại các trường Đại học và Học viện hàng đầu trong khu vực Châu Á.

• Học viên được sử dụng và tham khảo thông tin miễn phí tại Thư Viện Chuyên khảo Tiếp thị và Quảng Cáo trong quá trình học, được giảm 20% học phí khi tham gia Chương Trình Đào Tạo Brand Manager, Marketing Manager, Chuyên Viên Quảng Cáo.

• Các học viên giỏi, có nhiều cơ hội được tuyển dụng vào môi trường quảng cáo chuyên nghiệp. Hỗ trợ thông tin & nguồn tham khảo các tình hốung trong qúa trình học

• Nguồn tham khảo từ hơn 2000 đầu sách về thiết kế quảng cáo, bao bì chuyên nghiệp của khu vực và thế giới. Marcom World, MarcomBest, MarcomBooks, Trung Tâm Khảo Cứu Thương Hiệu – Brand Studying Center.

• Sự nghiệp và tác phẩm của các Nhà Copywrite quảng cáo nổi tiếng của thế giới.

• Festival Quảng Cáo Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương (ADFEST) • Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế – IAA Global.

• Thư Viện Chuyên Khảo Công Nghệ Quảng Cáo

Website tham khảo:

www.copywriter.com

www.inst.org/copy

www.copywriter.co.uk

www.copywriting.net

www.marketingwords.com

www.adcopywriting.com

www.media.co.uk/copywriting

The art of copywriting. How to write copy that selle

Dựa trên khả năng tư duy hình ảnh và ngôn ngữ, Copywriter sẽ là người thổi những ngôn từ sắc sảo và chắt lọc nhất của bản sắc thương hiệu vào tâm trí người tiêu dùng.

+ Cảm Nhận Học Viên

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

Chiến lược truyền thông: Chiến lược truyền thông. Communication strategy

Xuân Thủy – Học viên lớp CopyWriter K12: 

Sau khóa học CopyWriter, tôi đã ứng dụng được những kiến thức đã học vào công việc của mình. Tôi thấy công việc bây giờ dễ dàng hơn. Là một thiết kế, tôi mong muốn thiết kế của mình thật đẹp và khóa CopyWriter lại cho tôi kiến thức để thả hồn vào tác phẩm của mình. Các Anh/Chị ở trường rất nhiệt tình và tận tâm. Tôi rất yêu thích và được thấy như mình là một phần ở đây. Các Thầy Cô với kiến thức và chuyên môn cao, giảng dạy tận tâm và vui vẻ. Cảm ơn trường Vietnammarcom, kết thúc khóa học tôi nhận được không chỉ là kiến thức chuyên sâu mà còn tình cảm của trung tâm và bạn bè.

Hoc-vien-VietnamMarcom-marketing

Chị Huỳnh Thị Phương Nam – Học viên lớp Brand Manager K37

Phó Giám Đốc phòng tiếp thị và Công nghệ thông tin Dịch vụ du lịch Bến Thành

Sau đợt tái cấu trúc nhân sự của BenThanh Tourist, tôi nhận công tác mới vào tháng 4/2014, được phân công mảng Thương hiệu và chăm sóc khách hàng, thoạt đầu tôi cũng thấy lúng túng và vẫn chưa hình dung hết những công việc mình phải làm. Công ty hỗ trợ để tôi theo học khóa Quản trị thương hiệu. Tìm kiếm trên mạng, tôi chọn ngay VietnamMarcom chỉ đơn giản vì địa chỉ nằm ngay trung tâm quận 1, rất gần nơi mình làm việc, sẽ dễ dàng tới lớp đúng giờ dù trời mưa trời gió. Lớp học với số học viên vừa phải phù hợp với môi trường học tập. Sau 5 tháng được các thầy cô hướng dẫn nhiệt tình và thông qua bài tập thực hành đề tài của nhóm, tôi đã hệ thống được từng bước những việc mình cần làm trong quản trị thương hiệu. Tôi nghĩ mình đã chọn đúng trường học và không tiếc về thời gian 5 tháng mình đã bỏ ra. Lớp đặc biệt ấn tượng với cô TiNa Đỗ, thầy Trần Hoàng và một số thầy cô khác… Hy vọng với những kiến thức mình đã học từ VietnamMarcom, tôi sẽ làm tốt công việc hiện tại ở công ty và đưa thương hiệu BenThanh Tourist là 1 trong những thương hiệu mạnh của ngành du lịch.

Cảm ơn trường VietnamMarcom.

VietnamMarcom-2016

Học viên Phạm Trung Kiên – Học viên lớp Brand Manager K37

Trưởng phòng Sales và Marketing Wonderland Nha Trang Hotel ” Cảm nhận rất tự hào khi là học viên của VietnamMarcom. Đặc biệt sau khi tốt nghiệp khóa học mình cảm thấy tự tin hơn, các kiến thức khóa học khi áp dụng vào công việc đều mang lại cho mình những thành công nhất định. Vị trí công việc mình cũng phát triển nhanh hơn và hiện mình đang giữ vị trị Trưởng phòng Sales & Marketing của một Khách sạn 3 sao tại Nha Trang – Wonderland hotel. Trước đó sau khóa học mình cũng đảm nhiệm thành công vị trí TP Marketing tại Tập đoàn Bệnh Viện Tâm Trí của Malaysia đầu tư – Tamtrihospital. Đó là những gì mình gặt hái được sau khóa học. Ngoài ra, qua khóa học mình cũng có được thêm những người bạn rất tốt trong nhóm BM31 của mình, sau khóa học mọi người thỉnh thoảng vẫn trao đổi chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức áp dụng trong công việc và chia sẻ những niềm vui trong cuộc sống. Cảm ơn thầy cô khóa BM31, chị Ngọc người hỗ trợ và chăm sóc, hỗ trợ học viên rất ân cần và cảm ơn VietnamMarcom rất nhiều!

Hồ Minh Nhật, Kiến Trúc Sư – Cty Royal HaskoningDHV – Học viên Lớp Marketing Manager K60 

Kính gửi trường VietnamMarcom; Đầu Xuân Bính Thân, kính chúc nhà trường một năm mới an khang thịnh vượng. Công việc của 1 Kiến trúc sư ngoài những yêu cầu về chuyên môn, còn đòi hỏi những kỹ năng phát triển kinh doanh và xây dựng mạng lưới quan hệ. Để hệ thống hóa kiến thức về Truyền thông tiếp thị và quản lý, tôi cần sự hỗ trợ từ một Tổ chức chuyên môn và uy tín cao. Đó là lý do tôi tham gia khóa Marketing Manager 60. Tôi và cộng sự đã hoàn thành đồ án tốt nghiệp hạng Ưu, đạt giải Bạc “Silver project” và “Team work award”, dù số lượng thành viên chưa đến 20% so với tiêu chuẩn của nhà trường. Đó là minh chứng khẳng định “Với thái độ tích cực và phối hợp đồng đội, bạn sẽ thành công”. Gần nửa năm học tập chính là thời gian trải nghiệm và chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm giữa tôi, các bạn học viên và giáo viên, chuyên gia của nhà trường. Từ đó giúp tôi định hình rõ nét bước đi trong tương lai.

Một lần nữa, chúc toàn thể giáo viên và học viên VietnamMarcom một năm mới hạnh phúc và thành công.

Phạm Hữu Nghị, Strategic Planning Manager – Lotte – Học viên lớp Marketing Manager K59

Em xin cảm ơn và gửi lời chúc sức khỏe đến thầy Trần Hoàng và VietnamMarcom đã hỗ trợ em rất nhiều trong thời gian qua. Với tư cách là một học viên đã trải nghiệm khóa học Marketing Manager khóa 59 vừa qua, em xin phép có đôi dòng chia sẻ: Với hơn 5 tháng đồng hành cùng khóa học điều em tâm đắc nhất chính là giá trị mà các thầy cô dành cho học viên trong những bài giảng. Giá trị đó, đối với em không những nằm ờ phần nội dung bài học, mà còn nằm ở động lực và cảm hứng mà thầy cô truyền lại cho học viên. Động lực cho một tinh thần tự chủ cả về kiến thức chuyên môn và định hướng về sự nghiệp của bản thân, cảm hứng về những câu chuyện, những chia sẻ có thật và hết sức chân tình xuất phát từ cái Tâm của người thầy. Em đã hiểu được thế nào là tự chủ, tự mình làm chủ cuộc đời và sự nghiệp của mình, em đã được truyền cảm hứng về tạo ra giá trị, đóng góp cho cộng đồng xã hội bằng một tư duy mới, bằng nỗ lực của bản thân mình để thực hiện được những mục tiêu trong sự nghiệp và cuộc sống. Sau những lời chia sẻ của thầy cô, tất cả chỉ là định hướng và gợi mở, phần còn lại của người học chính là tinh thần tự học, tự tìm hiểu, khám phá và phát triển bằng chính nỗ lực của mình, đó là sự học thật sự mà em cảm nhận được sau khi tham gia chương trình. Cuối cùng, nhân dịp năm mới, em kính chúc các thầy cô, anh chị trường Marcom thật nhiều sức khỏe, thân tâm an lạc để đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục. Em hy vọng một ngày nào đó có thể trở lại trường với một quy mô to hơn, lớn hơn, để góp một phần nhỏ bé của mình chia sẻ cho các bạn học viên sau này.

Cảm ơn thầy cô và các anh chị.

Nhóm Organica – Học viên lớp Digital Marketing K36 

Không thành công nào mà không có sự hỗ trợ. Trước hết, nhóm Organica xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Quý Thầy Cô và Đội ngũ cán bộ Trường VietnamMarcom cùng những đồng nghiệp, bạn bè đã luôn sát cánh giúp đỡ nhóm trong quá trình học tập. Để có được kết quả học tập của ngày hôm nay, nhóm Organica xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Thầy Trần Hoàng – Chủ tịch Nhà sáng lập VietnamMarcom, Thầy Vũ Văn Hiển, Cô Bùi Nguyễn Kim Thanh, Cô Phan Bích Tâm, Thầy Đoàn Hồng Đức, Thầy Phạm Ngọc Khôn, Cô Phạm Thị Hoa Lài, Thầy Nguyễn Hòa Thuận, Thầy Dương Thành Truyền (Lớp Copywriter) và những Thầy Cô khác đã trực tiếp giảng dạy, chia sẻ và truyền đạt những kiến thức về Digital Marketing được cập nhật mới nhất, góp phần nung nấu và định hướng những ý tưởng, khơi màu những sáng tạo và kích thích tâm lý học hỏi của mỗi thành viên trong nhóm cũng như những cá nhân khác đã tham dự khóa học tại Vietnammarcom. Bên cạnh đó, nhóm Organica cũng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Chị Bích Ngọc – Cán bộ nhân viên Trường VietnamMarcom, người đã thấu hiểu, hướng dẫn và trực tiếp đôn đốc nhóm trong suốt quá trình nghiên cứu, tìm hiểu và hoàn thành Báo cáo tốt nghiệp. VietnamMarcom-2016

Chị Lê Thị Thắm, Giám đốc kinh doanh và Marketing Lotte Cinema VN học viên lớp Marketing Manager. 

Cuộc sống thật khẩn trương như cuốn trôi mọi người vào cơn lôc kiếm tìm “một cần câu” và “mồi câu” để “câu” . Đâu đó trên đường đi vô định không tìm thấy được lối về, đâu đó bên dòng người xuôi ngược không buồn nghĩ suy về mình”. Cho đến một ngày ..những câu chuyện gần gũi đậm tính triết lý, những bài học sâu sắc được lồng ghép đầy tinh tế và khéo léo trong mỗi giờ đến lớp, nơi đây tôi có thể sẽ chia, tìm kiếm “động lực câu” mà từ trước đến nay tôi chưa bao giờ cần đến. Nơi đây tôi đã được gặp gỡ giao lưu cùng những học viên khác, những người vui tính, nhiều vốn sống và kinh nghiệm để tôi được khám phá nhiều hơn những câu chuyện kinh doanh, những bài học thú vị của cuộc sống .Tôi thích thú với những câu hỏi của đồng nghiệp làm như thế nào và tại sao ? Tôi say mê với những lời nói của Người Thầy đã làm tôi thay đổi. Những trăn trở trong bối cảnh hiện tại của nền kinh tế, những nỗi niềm xây dựng Đất Nước bền vững…tất cả như chắp cánh cho tôi ngọn lửa đam mê, lòng nhiệt huyết …

Sự sáng tạo khám phá trong thế giới Marketing đầy ma lực, cái ngành mà tôi thực sự đam mê. Mỗi một “thông điệp” được trao đi ”và một sự khác biệt” cần được tôn trọng. Tôi khát khao tìm kiếm”giá trị vĩnh cữu” lưu mãi ngàn năm, dù thời gian có đi qua hàng nghìn năm, dù vạn vật có đổi dời nhưng “ý tưởng lớn-Big Idea” vẫn mãi trường tồn.

Thời gian trôi qua thật nhanh, nhanh đến nỗi tôi không kịp “ thấy “ rõ mọi thứ, nhưng tôi luôn nhớ và mãi nhớ người đã giúp tôi hoàn thành “sứ mệnh” của mình. Tôi hạnh phúc vô cùng vì mình đã may mắn tìm thấy mình và hãy luôn là chính mình. Tôi biết mình phải làm gì ? làm như thế nào ? sẽ đi đâu và về đâu ? Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng mình quản trị cuộc đời mình hay đến thế .Tôi cám ơn vì mình đã trở thành một phần của VietnamMarcom – ngôi trường tuyệt vời này.

Nguyễn Thị Hồng Ngọc – Học viên lớp Digital Marketing K34 

Thời gian học tại Trường là khoảng thời gian “không thể nào quên” với tất cả chúng tôi. Được có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm và sự chia sẻ quý báu của Thầy Cô và bạn bè. Chúng tôi chân thành cảm ơn Trường VietnamMarcom nói riêng và Thầy Cô nói chung đã dành tất cả tâm huyết truyền đạt kiến thức cho chúng tôi.

Kính chúc trường và Quý Thầy Cô sức khỏe, thành công và luôn tiếp bước cho cả thế hệ sau.

Đặng Xuân Hải – Học viên lớp Digital Marketing31 

Rất vui vì sau khóa học mình có thêm nhiều bạn bè, nhưng điều quan trọng nhất là mình được các Thầy Cô giúp hệ thống hóa lại các kiến thức Digital mình đã biết, đã làm. Sau khóa học Digital Marketing mình cảm thấy tự tin hơn trong công việc Digital của mình. Rất cảm ơn các Thầy Cô đã nổ lực và nhiệt tình truyền đạt các kiến thức và kinh nghiệm. Rất cảm ơn các anh chị tổ chức lớp đã cho mình môi trường học tập tốt để mỗi ngày đến lớp với mình là một niềm vui.

Thu Hương – Học viên lớp Marketing Manager K60 

Cuối cùng, chúng tôi đã được đến với ngày tốt nghiệp sau 6 tháng học tập và làm đề tài. Cảm ơn nhà trường VietnamMarcom, cảm ơn sự tận tình dạy dỗ, chỉ bảo những kinh nghiệm thực tế để chúng tôi có được những kiến thức thực tế, làm hành trang cho chúng tôi vững bước trên con đường, sự nghiệp ước mơ. Em cảm ơn các Thầy, Cô đã cho em nền tảng học thức về Marketing. Hi vọng trên con đường sự nghiệp của mình em sẽ có thật nhiều cơ hội để biến “nền tảng ấy” thành những “thành quả” thật sự hữu ích. hoc-vien-VietnamMarcom

Thành Nhân – Học viên lớp Marketing Manager60 

Bốn tháng thật nhanh cho một khóa học nhưng lại thật dài cho sự bắt đầu của chuỗi nghề nghiệp chuyên môn cao… Ngày hôm nay, ngồi lại trong buổi nhận bằng tốt nghiệp, cảm giác hồi hộp pha lẫn cảm giác tự hào cho tất cả những gì mà nhóm tôi đã đóng góp để hoàn thành bài báo cáo tốt nghiệp.

Hoc-vien-vietnammarcom-digital-marketing

Hoàng Kim – Học viên lớp Marketing Manager60 

Em cám ơn Trường VietnamMarcom đã có những lớp học rất hữu ích ứng dụng được nhiều kiến thức đã học vào công việc. Đối với những người học ngành về kỹ thuật như em muốn trau dồi thêm kiến thức về Marketing rất khó nếu đăng ký học tại chức ở các trường đại học vì thời gian học rất dài. Chỉ hơn 5 tháng học ở VietnamMarcom em đã học được rất nhiều kiến thức về Marketing Học viên lớp MM59 Thời gian tuy ngắn ngủi nhưng khóa Marketing đã mở ra 1 con đường mới cho bản thân tôi. Bất cứ công việc gì cũng đều phải “Marketing”. Cảm ơn quý Thầy Cô, các bạn trong lớp, trong nhóm đã chia sẽ những kiến thức, kinh nghiệm, thời gian vui vẻ trong suốt thời gian đồng hành cùng K59. Yêu tất cả Thầy Cô và các bạn.

Huỳnh Kim Hiền – Học viên lớp Marketing Manager58 

Chào VietnamMarcom, ngôi trường đã cho em rất nhiều kiến thức mới, những trải nghiệm thực tiễn trong từng bài giảng của trường. Biết đến trường qua lời giới thiệu của một người bạn, với mục đích bổ sung cho mình thêm kiến thức, rất vui vì qua khóa học em đã được trải nghiệm rất nhiều thông tin mới, gặp gỡ được nhiều Thầy Cô, bạn bè. Cảm ơn VietnamMarcom đã luôn quan tâm, tạo điều kiện để hỗ trợ học viên. Với hy vọng sẽ có thật nhiều kiến thức em sẽ trở lại ngôi trường này vào một ngày gần nhất. Cảm ơn các thành viên của lớp MM58, lúc nào cũng chia sẽ và giúp đỡ mình trong quá trình học tập và làm luận tốt nghiệp. Thời gian bên các bạn không nhiều nhưng đó là khoảng thời gian mình được học hỏi từ những Anh Chị lớn hơn và các em nhỏ hơn mình., kiến thức là vô tận. Hi vọng những khóa học tiếp chúng mình sẽ học cùng nhau nhé.

VietnamMarcom-2016

Huỳnh Đức Trí – Học viên lớp Event Manager K30 

Sau 6 tháng, tôi cảm nhận chính tôi đã trở nên rất khác so lúc mới vào trường. Từng bài học đã thay đổi tôi về tư duy và thái độ làm việc vì những công tác của tôi được mọi người đánh giá cao. Sự thành công đến từ nỗ lực bản thân. Nếu bản thân không trang bị kiến thức thì cũng như máy tính mà không có hệ điều hành. Tôi chân thành cảm ơn Trường VietnamMarcom nói chung và cảm ơn quý Thầy Cô và các Anh/ Chị nhân viên đã hết lòng giúp đỡ tôi hoàn thành tốt khóa học. Tôi nghĩ chặn đường sự nghiệp của mình có thể thành công mà không có khóa học Event Manager tại trường VietnamMarcom.

 

Xem thêm >>

 
+ Giảng Viên Khóa Học

HỘI ĐỒNG TƯ VẤN VÀ GIẢNG VIÊN CHƯƠNG TRÌNH HỌC COPYWRITER

Thầy Trần Hoàng: Đại diện quốc gia Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế (IAAGlobal), NewYork Advertising Festivals

Thầy Nguyễn Vũ Nhất Huy: Senior Copywriter Manager – Masan Consumer (JWT Vietnam, Unilever, Vinamilk)

Thầy Dương Thành Truyền: Chủ Tịch HĐQT Nhà Xuất Bản Trẻ, Nhà Báo, Nguyên Phó Tổng Biên Tập Báo Tuổi Trẻ

Thầy Nguyễn Công Vinh: Thạc sỹ Tâm Lý, Nhà báo, Giám đốc TT Quảng cáo Đài tiếng Nói nhân dân TP.HCM, FM99

Thầy Đỗ Cao Nguyên: Giám đốc Sáng Tạo – Clipper CI (Dentsu, Chuo Senko, Giám khảo Adfest, Spikes, NYF)

Cô Hoa Lài: Nhà Báo, Chuyên gia Social Media, CEO, Plan A Group

Cô Bùi Nguyễn Kim Thanh: Chuyên gia Truyền thông tiếp thị, Account Director TA Communication (Ogilvy)

Thầy Nguyễn Hòa Thuận: Creative Director (HIT Advertising, Saatchi & Saatchi VN)

Thầy Trần Ngọc Quân: Chủ tịch & CEO – Orange Gold Advertising

Thầy Phạm Việt Anh: Chủ tịch – Left Brain Connectors ( Bates 141, Dentsu, O&M, Cowan VN)

Thầy Nguyễn Thanh Châu: CEO Plus Advertising ( Lowe Advertising Group )

Thầy Nguyễn Trọng Bình: Giám đốc sáng tạo (Golden Advertising, JWT, Bates 141, Saatchi, Dentsu VN)

+ Đề Tài Tốt Nghiệp

CÁC ĐỀ TÀI TỐT NGHIỆP COPYWRITER

VIẾT LỜI QUẢNG CÁO CHO CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG

Buổi triễn lãm ” Mỗi hình xăm- một câu chuyện ” Sữa rửa mặt tinh chất sữa bò Thorakao; Đạm Cà Mau Chiến dịch ra mắt công ty tổ chức sự kiện UNILUX Khóa học ” Tạo động lực học cho trẻ em” Bao cao su Life Styles

Bìa giấy Carton Sao Mai Việt Tắt máy mở yêu thương, Tã giấy trẻ em Bambo Nature, Angle Care, Mc Donald’s Chào Việt Nam, Tranh Gò Kim loại Đàm Boutique, Chiến lược Truyền thông thương hiệu Co.opmart,

Trang điện tử Kênh Cưới Chiến lược Truyền thông ảnh hưởng tiêu cực mạng xã hội Đồng hành cùng ước mơ con, sản phẩm Scafe, Viết lời quảng cáo Bánh Cosy, CLB La Salsa, Phòng chống Bạo lực học đường

Ngân Hàng Vạn Tín Viết lời Cà phê Copen, ĩnh Hảo Chia sẻ Giọt Yêu thương Nâng cao ý thức người tham gia giao thôn khi kẹt xe Nhường đường cho người đi bộ tại vạch dành riêng cho người đi bộ

Ý tưởng truyền thông Vietnammarcom, Sài Gòn Đẹp Lắm; Siêu Thị Văn Phòng Phẩm FLEX OFFICE; Nhận Diện Kẻ Tháo Rời; Thương Hiệu G7; Nâng Cao Nhận Thức Về Tác Hại Của Túi Nilon; Phong Cách Yo – Bỏ Rác Đúng Chỗ 

Trà Giảm Béo Dáng Xuân; Nắng Xanh; Sữa Tươi Long Thành; Thời Trang Minh Trị; Thêm Giọt Máu Nhỏ Cho Trái Tim Đầy; Giọt Sống; Pacific Airline; Vui Trò Dân Gian Rộn Ràng Thơ Trẻ; Vinamit Tại Thị Trường Việt Nam

Mai Táng Vạn Phước; Gạch Men Mỹ Đức; Sách Niên Giám Điện Thoại Những Trang Vàng & Những Trang Trắng Tp.HCM; Thức Ăn Nhanh Magic Kitchen; Cà Phê Nhẹ Dành Cho Phụ Nữ Coffemale; Tranh Cát Ý Lan

DUREX Tại Việt Nam; TAQUA Dừa Nướng. Hạt Giống Dưa Hấu Cát Tường; Nước Mắn Liên Thành; BETA BUS; Du lịch VIET TRAVEL; Giày Pastuer; Kem chuối PANANA; Khóm Tân Lập; Chôm chôm Long Khánh

Măng Cụt Lái Thiêu; Bao cao su tự động Zero; Prolook; Kem Tipak;Hạt Điều; Kẹo Dừa Bến Tre; Nước khoáng Vĩnh Hảo; Xoài cát Hoà Lộc; Cam sành Vạn Xuân Tam Bình; Rau sạch; Vú Sữa lò rèn Vĩnh Kim

Khóa Học Marketing Manager

Khóa học Brand Manager

Khóa học Sales Manager

Khóa Học Tiếp Thị Chiến Lược

Khóa Học Digital Marketing

khóa học chuyên viên quảng cáo

Event Manager

CopyWriter

marketing-manager-banner_vmc2016  digital-marketing-banner_vmc2016  brand-manager-banner_vmc2016  event-manager-banner_vmc2016  sales-manager-banner_vmc2016imc-logo-new  strategic-marketing-banner_vmc2016  pmc-do-banner_vmc2016  pmc-dl-banner_vmc2016  copywriter-banner_vmc2016 tthavn-banner_vmc2016   tiep-thi-cong-dong_vmc2016  nhan-hieu_vmc2016 tiep-thi-nsv_vmc2016  marcom-best-banner_vmc2016

ĐỐI TÁC VÀ KẾT NỐI VỚI NGÀNH CÔNG NGHIỆP